Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Thanh Hóa

  1. Top 1 Tiệm ảnh của Na
  2. Top 2 Quang Sang
  3. Top 3 Nhà ảnh Nguyễn Khánh

Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Thanh Hóa

Thanh Lê 3538 1 Báo lỗi

Khi làm giấy tờ, hồ sơ, những bức ảnh thẻ là vật tối quan trọng không thể thiếu được. Nó góp phần quyết định đến sự thành bại của bộ hồ sơ đó. Nếu bạn đang lăn ... xem thêm...

  1. Nhắc đến địa chỉ chụp ảnh thẻ có tâm ở Thanh Hóa thì phải nói đến Tiệm ảnh của Na . Một địa chỉ chụp hình thể vô cùng có tâm và cho ra đời những sản phẩm hài lòng khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm chụp ảnh thẻ, ảnh chân dung, đơn vị đảm bảo đáp ứng yêu cầu về ảnh thẻ cho bạn. Tiệm hoạt động với phương châm “Luôn rất xinh nhưng vẫn là chính bạn”. Cửa hàng luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết khi chỉnh sửa ảnh của khách hàng.


    Tiệm ảnh của Na sử dụng kỹ thuật ánh sáng điêu luyện cùng tay nghề trình độ cao và trang thiết bị hiện đại. Đây là địa điểm được nhiều hotgirl và doanh nhân Hà Nội tin tưởng chụp ảnh thẻ. Hơn nữa, khách hàng có thể ngồi xem và góp ý trong quá trình chỉnh sửa để có được bộ ảnh thẻ ưng ý nhất.


    Tiệm ảnh của Na mang đến cho khách hàng những ưu ái:

    • Khách yêu được ngồi xem, tư vấn & góp ý trong quá trình chỉnh sửa
    • Dịch vụ Makeup bằng pts, thay tóc, thay áo, chỉnh sửa, nắn bóp...
    • Chỉnh sửa ảnh thẻ online nếu bạn không có thời gian đến Studio chụp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Đỗ Đại, Quảng Thắng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0949 550 688
    Fanpage: www.facebook.com/tiemanhcuana

    Gọi điện
    Tiệm ảnh của Na
    Tiệm ảnh của Na
    Tiệm ảnh của Na
    Tiệm ảnh của Na

  2. Ảnh thẻ lấy liền của Quang Sang được đánh giá là ảnh chụp tự nhiên, rõ ràng. Màu sắc của ảnh đẹp, rửa ra cũng rất chất lượng, không khác với ảnh được xem trên máy tính. Máy chụp hình, máy in cho ra màu chuẩn, tươi sáng, chỉnh ảnh tự nhiên, không quá lố. Có rất nhiều đánh giá và phản hồi của khách hàng cho biết họ khá hài lòng với chất lượng dịch vụ, thái độ nhiệt tình thân thiện của nhân viên của tiệm.


    Ngoài ra ở đây còn nhận in ảnh, đóng khung ảnh với giá cả phải chăng. Quang Sang sử dụng máy ảnh kết hợp cùng phòng chụp hiện đại và kỹ thuật xử lý ảnh nhuần nhuyễn để mang đến cho khách hàng những tấm ảnh thẻ đẹp tự nhiên nhất. Đa số nhận xét thợ chụp hình có tâm, chỉnh ảnh cẩn thận, hình ảnh in ra rất rõ nét, chất lượng cao, ảnh sáng, tự nhiên, giá cả cũng vô cùng hợp lý. Ngoài chụp ảnh đơn vị còn nhận quya phim chụp hình cho các lễ cưới, sự kiện... và cả dịch vụ phục chế ảnh cũ. Sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam để đơn vị phát triển hơn hằng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Lê Lai, Đông Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0987 109 150
    Email: aocuoiquangsang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lelaithanhho

    Gọi điện
    Quang Sang
    Quang Sang
    Quang Sang
    Quang Sang
  3. Top 3

    Nhà ảnh Nguyễn Khánh

    Là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực chụp ảnh thẻ đẹp ở Thanh Hóa, nhà ảnh Nguyễn Khánh có đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ khách hàng với thái độ nhiệt tình, niềm nở. Công nghệ chụp ảnh hiện đại, máy móc mới được tu sửa liên tục, tạo điều kiện tốt nhất cho công cuộc chụp ảnh. Cửa hàng cam kết sản phẩm đẹp ra sắc nét, không bị mờ nhòe, chất lượng bìa in dày dặn. Ảnh thẻ của bạn sẽ tươi tắn và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Bên cạnh đó, không gian chụp ảnh khá rộng rãi, đủ ánh sáng, nhân viên sẽ giúp bạn chỉnh sửa đầu tóc, thần thái và góc mặt để có được trạng thái tốt nhất khi chụp. Mọi thao tác chỉ tiến hành trong khoảng 10 đến 15 phút vô cùng nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian lại vừa đỡ tốn chi phí đi lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 416 Quang Trung, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy