Top 8 Xưởng cung cấp khô gà ngon và chất lượng nhất TP. HCM

Phương Trinh 5858 0 Báo lỗi

Hiện nay, thị trường khô gà xé cay ngày càng nhộn nhịp với nhu cầu sử dụng ngày một gia tăng, rất nhiều các quán nhậu, quán karaoke sử dụng khô gà làm mồi nhậu ... xem thêm...

  1. Xưởng khô gà lá chanh Thuận Thiên Food chuyên cung cấp các loại khô gà cho các đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc , có nhận hợp đồng gia công đóng gói theo yêu cầu, cung cấp đầy đủ giấy tờ pháp lý và mã vạch với giá cả hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng để cạnh tranh cùng thị trường. Thuận Thiên Food cam kết hàng đảm bảo chất lượng không pha tạp, sản phẩm với chất lượng cao làm nên thương hiệu. Xưởng còn có đầy đủ chính sách để hỗ trợ khách hàng tối đa và tốt nhất.


    Mục tiêu của xưởng khô gà lá chanh Thuận Thiên Food là đem tới sản phẩm khô gà chất lương tốt nhất cho khách hàng trên toàn quốc. Từng sợi thịt gà thơm phức, hương vị thổn thức khó tả, sợi thịt mềm mềm, dai dai, hoà quyện với gia vị tuyệt hảo, khiến cho các tín đồ ẩm thực phải gục ngã.


    Vị thịt gà hoà quyện thơm nồng cùng mùi lá chanh, từng miếng thịt đều được Thuận Thiên Food lựa chọn một cách nghiêm ngặt nhất, thực phẩm sạch và quy trình đầy tiêu chuẩn. Điều đặc biệt tạo nên món ăn “thần kì” này chính là lớp gia vị phủ lên bề mặt từng sợi thịt gà: Hương vị quyến rũ, vị chua chua cay cay mỗi lần chạm vào đầu lưỡi ắt hẳn sẽ khiến bạn đủ ghiền rồi. Mọi công đoạn chế biến hoàn thành món khô gà lá chanh đều được làm thủ công 100%, tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm, luôn đặt sức khoẻ lên hàng đầu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Huỳnh Thị Na, Ấp 6, Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM
    Điện thoại: 0932 050 522
    Email: ninomax25061991@gmail.com
    Website: http://khogalachanhcuchi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094176654906&ref=embed_page
    Gọi điện
    Thuận Thiên Food
    Thuận Thiên Food
    Thuận Thiên Food
    Thuận Thiên Food

  2. Top 2

    Xưởng Nàng Khô

    Gọi điện

    Xưởng Nàng Khô chuyên sản xuất (khô gà, khô bò, trái cây sấy, cơm cháy, mít sấy, điều rang tỏi ớt, v.v.) và đã xuất khẩu được 4 nước trên thế giới. Đồng thời, xưởng còn là một trong những nhà sản xuất lớn nhất toàn quốc. Xưởng Nàng Khô đảm bảo cung cấp nguồn hàng giá rẻ , chất lượng và cạnh tranh nhất Việt Nam.


    Với kinh nghiệm 5 năm trong ngành sản xuất khô gà, Xưởng Nàng Khô đảm bảo hợp khẩu vị với 3 miền đất nước. Với năng suất sản xuất: 6 tấn/ 1 ngày, Xưởng Nàng Khô luôn đảm bảo hàng còn mới và chất lượng khi được giao đến tận tay khách hàng.


    Xưởng Nàng Khô chú trọng đến từng khâu để sản xuất khô gà ngon. Từ chọn nguyên liệu, thịt gà phải là 100% ức gà tươi đã qua kiểm dịch và ớt nguyên trái tại vườn, lá chanh được tuyển lựa tại các vườn trái cây bổ dưỡng nhất, nguyên liệu từ miền quê cung cấp. Đến khâu chế biến, đóng gói phải luôn đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Tuy các sản phẩm khô gà sỉ và lẻ tại Xưởng Nàng Khô đạt chất lượng cao, nhưng giá cả lại rất phải chăng và không tăng giá vào các dịp lễ, tết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 872/81 Quang Trung, P.8, Gò Vấp, TPHCM
    Điện thoại: 0931 766 351
    Email: nangkholachanh@gmail.com
    Website: https://nangkho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuongkhogaxecaylachanh/?ref=embed_page
    Gọi điện
    Xưởng Nàng Khô
    Xưởng Nàng Khô
    Xưởng Nàng Khô
    Xưởng Nàng Khô
  3. Top 3

    Khô gà Như Lan

    Gọi điện

    Nhắc đến Như Lan chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng tại Tp. HCM hiện nay. Nhưng giờ đây Như Lan không chỉ biết đến với bánh trung thu thơm ngon, mà còn được biết đến bởi các món ăn gây thương nhớ bởi các hương vị đậm chất cổ truyền Việt Nam. Được thành lập từ năm 1968, Như Lan luôn sáng tạo đổi mới trong nghệ thuật ẩm thuật để đem đến cho Quý Khách hàng những món ăn đậm đà hương vị cổ truyền với sự phục vụ tốt nhất, đáp lại niềm tin của khách hàng đã bình chọn cho Như Lan là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong nhiều năm qua. Và đây là địa chỉ bán khô gà ngon đầu tiên mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này.


    Các sản phẩm bán chạy tại Như Lan có thể kể đến như:

    • Bánh trung thu, Bánh chưng, Bơ đậu phộng
    • Khô gà lá chanh, Lạp xưởng khô và tươi, LX trứng muối
    • Chà bông Heo, Tôm, Cá lóc cháy tỏi
    • Chả lụa, Chả bò, Nem chua, Chả cua, mực, thủ, Giò heo xông khói/ rút xương, Gà nhồi jambon, thịt đông, xúc xích, pate, bơ, bánh ngọt các loại.
    • Tôm khô, Cá cơm, Đồ chua dưa món củ kiệu kim chi và hàng trăm món ăn khác.

    "Uy Tín Chất Lượng - Sáng Tạo" đó là tôn chỉ hàng đầu mà Như Lan luôn đặt ra trong quá trình sản xuất kinh doanh để phục vụ Quý Khách. Trong nhiều năm liền thương hiệu Như Lan đã vinh dự được Quý Khách bình chọn là "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao". Với sự cải tiến công nghệ hiện đại và luôn sáng tạo đổi mới trong nghệ thuật ẩm thực, Như Lan mong muốn mãi mãi mang lại cho quý khách những món ăn đậm đà hương vị cổ truyền trong sự phục vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 50 Hàm Nghi, Q1, TPHCM - Điện thoại: 0283 829 2970
    • Cơ sở 2: 64 - 66 - 68 Hàm Nghi, Q1, TPHCM - Điện thoại: 0283 914 1338 & 0968 593 378
    • Cơ sở 3: 365 Hai Bà Trưng, Q3, TPHCM - Điện thoại: 0283 829 2590

    Email: cosonhulan@gmail.com

    Website: www.nhulan.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhminhulan365/

    Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00

    Gọi điện
    Khô gà Như Lan
    Khô gà Như Lan
    Khô gà Như Lan
    Khô gà Như Lan
  4. Top 4

    Cường Thịnh Fuhesa Food

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Cường Thịnh Fuhesa Food cũng là một cái tên nổi bật trong số những xưởng cung cấp khô gà ngon và chất lương nhất TP. HCM. Với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất các loại khô gà cùng quy trình và công nghệ hiện đại, Cường Thịnh Fuhesa Food luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm ổn định và giá cả bình ổn nhất thị trường Sài Gòn nói riêng và toàn quốc nói chung.


    Hiện công ty Cường Thịnh Fuhesa Food đã cho ra 2 dòng sản phẩm khô gà chính:

    • Khô gà truyền thống sấy giòn: có vị ngọt, cay. Cắn vào miệng giòn thích thú
    • Khô gà lá chanh sấy giòn: có vị ngọt, cay và thanh của lá chanh.

    Các sản phẩm của Cường Thịnh Fuhesa Food đều là sản phẩm sạch có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Tất cả nguyên liệu vẫn còn độ tươi mới kết hợp cùng gia vị và các loại nguyên liệu có hương thơm đặc trưng, càng kích thích vị giác khi thưởng thức. Với những sợi dài và dày đều, hương vị được tẩm ướp phù hợp, chắc chắn Cường Thịnh Fuhesa Food sẽ khiến bạn phải mê mẫn ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Tuy những sản phẩm khô gà tại đây có chất lượng cao, nhưng giá thành lại rất phải chăng, chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền nhỏ là bạn đã có những món ăn vặt thơm ngon để nhâm nhi cho vui miệng. Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm nguồn sản xuất và cung cấp Khô gà cay sỉ số lượng lớn thì Cường Thịnh là đối tác hàng đầu cho bạn chọn lựa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0782 508 889 & 0888 910 096
    Email: nncuong88@gmail.com
    Website: https://cuongthinhfood.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuongthinhfood/
    Giờ mở cửa
    : thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 12h00 | 14h30 - 19h30

    Gọi điện
    Cường Thịnh Fuhesa Food
    Cường Thịnh Fuhesa Food
    Cường Thịnh Fuhesa Food
    Cường Thịnh Fuhesa Food
  5. Top 5

    HEOMISHOP

    Gọi điện

    Khô gà chất lượng hảo hạng của HeoMi Shop với tâm huyết nghiên cứu nhiều năm theo feedback của hàng chục nghìn khách hàng đã cho ra loại khô gà với hương vị ngon nhất, vị ngọt & mặn & cay vừa phải, tự tin đáp ứng khẩu vị của khách hàng khó tính nhất.


    Một số loại khô gà của HeoMi Shop được khách hàng ưa chuộng:

    • Khô gà lá chanh - mềm dai đậm đà
    • Khô gà lá chanh cay - loại giòn rụm
    • Khô gà bơ tỏi giòn rụm
    • Khô gà lá chanh không cay giòn rụm
    • Khô gà cay bơ tỏi - mềm dai đậm đà
    • Khô gà quay Tứ Xuyên - giòn rụm
    • Khô gà xé cay - Khô gà ớt hiểm
    • Khô gà lá chanh không cay mềm

    Để có được những thành phẩm này, Heomi Shop vô cùng kỹ lưỡng trong tất cả mọi khâu, từ tuyển chọn nguyên liệu, đến quá trình sơ chế, chế biến và đóng gói bao bì, cho ra thành phẩm. Nguyên liệu thịt gà tại Heomi Shop được tuyển chọn 100% tươi ngon, nên cho ra thành phẩm vô cùng thơm ngon, ngọt thịt, hoà quyện cùng với những gia vị đậm đà, chắc chắn sẽ khiến bạn nghiện ngay từ lần nếm thử đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 525/54 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0934 116 821

    Email: lienhe@heomishop.com

    Website: https://heomishop.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khoheoheomi/

    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    HEOMISHOP
    HEOMISHOP
    HEOMISHOP
    HEOMISHOP
  6. Top 6

    Khogasi.com

    Gọi điện

    Xưởng Khogasi.com chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại đồ ăn vặt ngon như khô gà lá chanh, khô gà xé cay, khô mực hấp nước dừa xé sợi, thịt bò khô (khô bò miếng ngon), khô bò cây, khô bò viên, khô heo cháy tỏi, hạt điểu rang tỏi ớt, nui sấy giòn khô bò, bắp trộn khô bò, mít sấy, trái cây rau củ sấy giòn, khô gà quay Tứ Xuyên … với chất lượng xuất khẩu.


    Xưởng khô gà giá sỉ mong muốn cung cấp nguồn khô gà với 3 tiêu chí SẠCH – NGON – GIÁ TỐT cho anh chị em có thể an tâm mà kinh doanh sản phẩm này. Khogasi.com chuyên cung cấp đến khách hàng các sản phẩm khô gà với hương vị vô cùng đậm đà và chất lượng cao:

    • Khô gà lá chanh (loại dai)
    • Khô gà lá chanh cay giòn rụm
    • Khô gà bơ tỏi
    • Khô gà lá chanh vị mặn miền Trung
    • Khô gà lá chanh ít ngọt
    • ...

    Đặc biệt, Khogasi.com chỉ cung cấp khô gà loại 1, đảm bảo hương vị đậm đà để khách hàng có thể biếu tặng và các đại lý sỉ lẻ ở phân khúc hàng ngon không phải lo ngại về chất lượng hàng. Hàng ngon, sản xuất chất lượng tốt, kỹ càng sẽ đảm bảo khách hàng của đối tác sỉ mua lại nhiều lần và đảm bảo cho quý đối tác sỉ của KhoGaSi xây dựng thương hiệu tuy tín bán lâu dài với mảng thực phẩm khô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 525/54 Huỳnh Văn Bánh, P. 14, Q.Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 882 057
    Email: lienhe@khogasi.com
    Website: https://khogasi.com/
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - thứ 7: 9h00 - 17h00
    • Chủ nhật: 13h00 - 17h00
    Gọi điện
    Khogasi.com
    Khogasi.com
    Khogasi.com
    Khogasi.com
  7. Top 7

    Xuongkhoga.com

    Gọi điện

    Xuongkhoga.com là một trong những địa chỉ bỏ sỉ khô gà cho những người đang có ý định kinh doanh, buôn bán mặt hàng này. Chất lượng khô gà tại Xuongkhoga.com luôn được đánh giá cao và ưa chuộng.


    Một số sản phẩm khô gà được ưa chuộng tại Xuongkhoga.com:

    • Khô gà lá chanh không cay (loại dai)
    • Khô gà lá chanh cay (loại dai)
    • Khô gà ớt hiểm
    • Khô gà bơ tỏi
    • Khô gà lá chanh (loại giòn)
    • Khô gà quay Tứ Xuyên

    Tại Xuongkhoga.com, những sản phẩm thịt gà tươi ngon được tuyển chọn kỹ lưỡng, sau đó đem sản xuất, chế biến tỉ mỉ ra sản phẩm khô gà ngon với số lượng lớn bằng các lò sấy chuyên dụng. Chính vì chất lượng được đánh giá cao nên sản phẩm khô gà giá sỉ của xuongkhoga.com được xuất khẩu sang các nước là chính, vì xưởng chú trọng chất lượng sản phẩm, sản xuất chủ yếu các sản phẩm khô gà cao cấp chứ không chạy theo giá thành mà làm hàng giá thấp. Chất lượng hàng bỏ sỉ khô gà tại đây luôn đảm bảo, làm hài lòng bất cứ thực khách khó tính nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 525 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0973 882 057
    Email: admin@xuongkhoga.com
    Website: https://xuongkhoga.com/
    Gọi điện
    Xuongkhoga.com
    Xuongkhoga.com
    Xuongkhoga.com
    Xuongkhoga.com
  8. Khô gà sỉ Toàn Thắng chuyên cung cấp các sản phẩm thịt sấy khô với giá tại xưởng. Với kinh nghiệm lâu năm sản xuất và kinh doanh mặt hàng khô gà lá chanh và các sản phẩm khác từ gà, Hải Đăng hoàn toàn có thể hỗ trợ, góp ý cho bạn bắt đầu việc kinh doanh của bạn một cách hiệu quả nhất. Khô gà sỉ tận xưởng là nguồn khô gà của rất nhiều shop khô gà trên toàn quốc, xưởng sỉ số lượng rất lớn hàng ngày, đủ sức đáp ứng cho đại lý có thể nhập về mà không sợ đứt hàng.


    Tại khô gà sỉ Toàn Thắng, Khô gà lá chanh giòn rụm là sản phẩm cốt lõi được nhiều khách hàng ưa chuộng tại xưởng. Lò khô gà của khô gà sỉ Toàn Thắng không đảm bảo là xưởng tốt nhất thị trường, mà nhưng với uy tin và kinh nghiệm của mình, xưởng luôn phục vụ quý khách hàng tốt nhất có thể. Khô gà lá chanh khô gà sỉ làm ra luôn đạt chuẩn VSATTP, được chọn lọc từ nguồn thịt gà tươi 100%, không thêm hoá chất và được trên 95% khách hàng đánh giá tốt về chất lượng. Ngoài khô gà lá chanh, Hải Đăng còn có khô gà bơ tỏi cũng được mọi người rất ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12/43/9 Ấp 4, Đông Thạnh, Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại: 0853 568 386
    Email: khogagiasi386@gmail.com
    Website: http://khogagiasi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/khogagiasihocmon/
    Gọi điện
    Khô gà sỉ Toàn Thắng
    Khô gà sỉ Toàn Thắng
    Khô gà sỉ Toàn Thắng
    Khô gà sỉ Toàn Thắng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy