Quảng cáo là một phần không thể thiếu trong chiến lược bán hàng của các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức để người tiêu dùng, khách hàng mục tiêu nhận diện và ...
Ngày nay, để một sản phẩm hoặc thương hiệu có thể đến gần hơn với đông đảo người tiêu dùng thì vấn đề quan trọng chính là cách thức quảng bá sản phẩm. Sau đây ...
Truyền thông là cánh cửa mở ra những cơ hội mới trong ngành kinh doanh. Gắn liền với sự phát triền đa dạng của ngành truyền thông, các hình thức quảng cáo ngày ...
Với số lượng ngày càng tăng của các kênh và công nghệ mới nổi trong tay các nhà tiếp thị, phần lớn các chiến dịch ngày nay cực kỳ đổi mới và có tác động. Các ...
Quảng cáo ở sân bay là loại hình quảng cáo hiệu quả cho thương hiệu của doanh nghiệp khi dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng bởi tầm nhìn trực diện, tạo ấn ...
Kinh doanh Online trên Facebook đang diễn ra rất sôi nổi, được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn. Thực tế, để bán hàng trên Facebook nhiều bạn đã tìm ...
Facebook là mạng xã hội lớn thế giới với hơn 200 triệu người thường xuyên đăng nhập và dành khoảng 15 phút mỗi ngày để dùng ứng dụng này. Hiện nay quảng cáo ...
Cùng với sự lớn mạnh của Internet, quảng cáo online (quảng cáo trực tuyến) đã trở thành công cụ hữu hiệu nhất để tiếp thị doanh nghiệp - sản phẩm - dịch vụ ...
Với sự phổ biến của internet và các thiết bị công nghệ số hiện nay thì việc sử dụng Google Adwords nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng, tăng khả năng nhận diện ...
Hình thức quảng cáo trên xe ô tô đang ngày càng nở rộ ở Việt Nam thời gian gần đây, được coi là xu hướng mới trong thời đại cách mạng công nghiệp đang bùng ...
Với số lượng người dùng khủng, dễ tiếp cận thì mạng xã hội facebook đang là nơi “hái ra tiền” cho các cá nhân, tổ chức kinh doanh online. Để mở rộng đối tượng ...
Với tốc độ tăng trưởng chóng mặt của Internet, sự tương tác của con người cũng dần thay đổi, thay vì mua sắm tại các cửa hàng, thì người dùng đã có xu hướng ...