85 HomeDecor

top 6
Nguyễn Hạnh

Việc thiết kế và tạo ra một không gian nội thất giống như một nghệ sĩ tạo ra một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mỗi bản thiết kế nội thất đẹp và tinh tế được ví như một bức tranh sinh động có sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và khoa học. Ngoài ra, một công trình nội thất còn phải đảm bảo các yếu tố như phong cách thiết kế theo hướng cổ điển hay hiện đại, đúng phong thủy, đúng nhu cầu và đúng mục đích sử dụng của gia chủ. Không nằm ngoài danh sách này, 85 HomeDecor cũng là một cái tên nổi bật về thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất Đồng Nai mà Toplist muốn nhắc đến.

Đi cùng với mong muốn phát triển thương hiệu thiết kế riêng độc đáo, 85 HomeDecor hướng tới thiết kế chuyên về các sản phẩm nội thất với nhiều mẫu mã sáng tạo và liên tục cập nhật nhằm đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các sản phẩm của 85 HomeDecor không những đẹp bền bỉ mà còn luôn mang nét phù hợp với cuộc sống Á Đông, và đảm bảo sự thoải mái tiện nghi cho căn hộ của bạn.

Trong những thiết kế của 85 HomeDecor luôn ưu tiên phát huy hết tối đa công năng sử dụng tùy vào diện tích căn hộ, thiết kế phù hợp không gian từng phòng và hài hòa với tổng thể căn hộ. 85 HomeDecor đã và đang cố gắng từng ngày mang lại cho khách hàng một không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi và làm việc một cách tinh tế, sang trọng cùng với chi phí thấp nhất có thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
57 , Đường N4 , KP.1 , Phường Bửu Long , TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0912 199 355

Email: 85homedecor@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/85homedecor/

85 HomeDecor
85 HomeDecor
85 HomeDecor
85 HomeDecor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy