Anh ngữ Gia Việt

top 3
Ngọc Dung

Trung tâm Anh ngữ Gia Việt được chính thức thành lập và đi vào hoạt động ngày 28 tháng 12 năm 2009. Sau gần 12 năm không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng giảng dạy và dịch vụ, Gia Việt dần trở thành một trung tâm giảng dạy Anh ngữ tốt tại Cần Thơ.


Trung tâm Anh ngữ Gia Việt còn là đơn vị tiên phong trong việc chính thức hợp tác với tổ chức Giáo dục Quốc tế Úc IDP để tổ chức thi IELTS Quốc tế tại Cần Thơ. Học viên có thể đăng ký thi ngay tại văn phòng Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt. Song song đó, Trung tâm còn tự hào là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư cho các nguồn học liệu có liên quan đến các chương trình luyện thi IELTS. Hiện tại Trung tâm có dữ liệu phong phú, bám sát yêu cầu và các tiêu chuẩn của bài thi IELTS làm nguồn tham khảo cho giáo viên và học viên của Trung tâm.


Tại sao nên chọn học IELTS tại Anh ngữ Gia Việt?


  • Tất cả các khóa học IELTS của Trung tâm Gia Việt được giảng dạy bởi một đội ngũ giáo viên được tuyển chọn rất kỹ càng. 100% giáo viên tham gia giảng dạy đều đã trải qua kỳ thi IELTS Quốc tế với điểm số từ 7.0 trở lên, am hiểu tận tường về những chuẩn mực và tiêu chí đánh giá của kỳ thi và giàu kinh nghiệm giảng dạy.
  • Nhằm giúp cho học viên trở nên tự tin hơn trong các kỳ thi IELTS Quốc tế, Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt còn thường xuyên tổ chức các đợt thi thử IELTS ngay tại Trung tâm hàng tháng.
  • Tất cả các bài thi của học viên đều được chấm điểm và cung cấp thông tin đánh giá trực tiếp từ những giáo viên có kinh nghiệm trong giảng dạy và khảo thí. Tất cả các phần thi vấn đáp đều do giáo viên bản xứ phụ trách.
  • Chương trình IELTS Quốc Tế tại Gia Việt được thiết kế bao gồm 05 cấp độ; trong đó 04 cấp độ đầu từ PRE-IELTS đến IELTS 6.5 tập trung vào mục tiêu tiếp tục giúp học viên phát triển kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ theo định hướng bài thi IELTS đồng thời giúp học viên phát triển dần các kỹ năng và chiến lược làm bài thi hiệu quả. Ở cấp độ cuối cùng, lớp Luyện thi IELTS, học viên được phát triển tối đa các kỹ năng làm bài thi thông qua các bài thi thử trong suốt khóa học và được giáo viên đứng lớp theo dõi, hướng dẫn và cho ý kiến đánh giá phản hồi trực tiếp và thường xuyên nhằm giúp học viên tối ưu hóa mức điểm thi khi tham dự kỳ thi chính thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 39 Mậu Thân, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 545 30/4, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 9/9A Đinh Công Tráng, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 80 Mậu Thân, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 029 2383 1000 & 029 2220 5000

Email: trungtamgiaviet@gmail.com

Website: https://giaviet.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/giavietcenter/

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 07:30 - 11:15 và 13:30 - 21:00

Trung tâm Gia Việt
Trung tâm Gia Việt
Trung tâm Gia Việt
Trung tâm Gia Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy