Áo cưới Vân Nguyễn

top 8
Phương Trinh

Tâm lý "một lần chăm chút phải thật đẹp" khiến cho nhiều nàng dâu trẻ có xu hướng chọn những phong cách makeup cầu kì, đặc sắc đến mức... thái quá, mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Và cũng đã có rất nhiều cô dâu sau khi trang điểm bị mọi người xì xầm là “nhìn già hơn bình thường”. Chắc hẳn không một cô dâu nào lại muốn nghe câu nhận xét như vậy. Hiểu được mong muốn đó, Áo cưới Vân Nguyễn chọn cho mình hướng đi riêng là trang điểm cô dâu đẹp theo phong cách hiện đại, sang trọng, tự nhiên và trẻ trung.

Xu hướng make up trang điểm đơn giản, tự nhiên, mỏng manh, dịu dàng với làn da trắng sứ, lớp nền trong suốt cùng màu son tông-xuyệt-tông với màu mắt, tóc rối buông hờ luôn khiến cô dâu trông trẻ trung và phóng khoáng hơn rất nhiều. Nắm bắt được xu hướng này "nhẹ nhàng mà vẫn hiện đại" luôn là tinh thần chủ đạo của phong cách make-up của Áo cưới Vân Nguyễn, giúp các "nàng thơ" tỏa sáng rạng rỡ nhất trong ngày lên xe hoa.

Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là chọn đúng người để trao yêu thương, tin tưởng và cùng nhau đi hết chặng đường dài. Các nàng hãy chọn một chàng trai mà mình yêu và chọn Áo cưới Vân Nguyễn làm nơi tin tưởng để mình có thể gửi gắm gương mặt xinh đẹp vào nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 153 Nguyễn Văn Linh, P. Trương Quang Trọng, TP. Quãng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0336 170 046 (Vân)

Fanpage: www.facebook.com/muadong.cope.7

Áo cưới Vân Nguyễn
Áo cưới Vân Nguyễn
Áo cưới Vân Nguyễn
Áo cưới Vân Nguyễn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy