Áo dài Cô Ba

Áo dài Cô Ba - một thương hiệu áo dài khá nổi tiếng tại đất Vinh. Những thiết kế tại đây rất đa dạng, tinh tế, nhẹ nhàng và thanh lịch tạo cảm giác tự tin, quyến rũ cho người mặc. Không chỉ vậy, những mẫu áo dài tại đây không chỉ đơn thuần là các mẫu áo dài truyền thống mà còn lại những bộ áo dài cách tân phù hợp với xu hướng của từng mùa. Áo dài cách tân tại đây rất độc đáo với nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt rất thích hợp dành cho những cô nàng nữ tính dịu dàng.


Điểm nhấn đối với những mẫu thiết kế áo dài tại Cô Ba có lẽ là chất liệu và những họa tiết trên áo. Sự cách tân của áo dài Cô Ba không chỉ ở thiết kế và còn ở cả màu sắc và chất liệu. Cô Ba sử dụng khá nhiều chất vải khác nhau để tạo nên những chiếc áo dài thướt tha. Một số chất vải được Cô Ba sử dụng như: chất liệu vải Chiffon đây là chất vải thoáng mát, mịn, nhẹ nhàng và với độ mềm mại mà chiffon mang lại giúp cho tà áo dài thêm thướt tha, uyển chuyển. Giúp cho chị em trở nên đằm thắm, dịu dàng. Vải lụa, vải lụa cũng rất mềm mại tuy nhiên vải lụa có độ bóng và dày hơn. Vải gấm, đây là chất liệu được sử dụng rất nhiều tại áo dài Cô Ba không chỉ có độ bền cao, được thêu dệt chặt chẽ mà khi mang lên mình chiếc áo dài vải gấm tạo cho mình cảm giác sang trọng, quý phái hơn.


Do vậy, áo dài Cô Ba luôn là sự lựa chọn được rất nhiều khách hàng yêu thích. Nếu bạn đang cần một địa chỉ để thuê hoặc may áo dài thì đây sẽ là sự lựa chọn rất tốt dành cho bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Võ Thị Sáu, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0826 654 777 & 0969 392 957

Email: uyents.dhv@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ChoThueAoDaiTaiVinh

Thiết kế áo dài cách tân tại Cô Ba
Thiết kế áo dài cách tân tại Cô Ba
Thiết kế áo dài cách tân tại Cô Ba
Thiết kế áo dài cách tân tại Cô Ba

Top 6 Địa chỉ may áo dài đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

  1. top 1 Áo dài Thiên Nga
  2. top 2 Huyền Thái Elegen Áo Dài
  3. top 3 Áo dài Hồng Hà
  4. top 4 Áo dài Cô Ba
  5. top 5 Áo dài Mỹ Hạnh
  6. top 6 Áo dài Kim Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy