Áo dài Kim Anh

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Áo dài Kim Anh là cửa hàng áo dài có tiếng tại Vinh. Kim Anh tự hào mang đến cho bạn nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ qua tà áo dài. Đến với Kim Anh quý khách sẽ tìm cho mình những bộ áo dài đa phong cách từ dịu dàng nồng thắm đậm nét cổ truyền đến kiểu cách tân hiện đại hay dạ hội... Kim Anh được lòng khách hàng vì thái độ nhiệt tình, vui vẻ, chuyên nghiệp trong cách làm việc. Mỗi sản phẩm áo dài qua bàn tay của người thợ ở Kim Anh đều được trau chuốt tỉ mẩn từng đường kim mũi chỉ. Cách dựng dáng áo của cửa hàng này cũng khá đặc biệt, giúp giữ được vẻ mềm mại thướt tha của người mặc.


Khi đến với Áo dài Kim Anh, các bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm áp, sự thân thiện, nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên nơi đây. Nếu bạn chưa biết sẽ may một bộ áo dài theo kiểu dáng như thế nào cho phù hợp với vóc dáng của mình, chắc chắn bạn sẽ nhận được lời khuyên chân tình, hữu ích từ những nhà thiết kế khéo léo, nhiệt tình, năng động. Với các sản phẩm khách hàng chưa vừa lòng sẽ được sửa đến khi hài lòng mới thôi. Cửa hàng này là địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn học sinh sinh viên bởi không chỉ kiểu dáng đẹp, đường may tinh tế mà còn bởi giá cả khá hợp túi tiền nên được nhiều bạn lựa chọn.


Một lần nào đó bạn phân vân không biết chọn loại vải nào và may kiểu gì, hãy thử ghé đến nhà may Áo dài Kim Anh. Ở đây, sẵn có nhiều chủng loại vải, chất lượng tốt, giá thị trường, lựa chọn thuận tiện nhờ được tư vấn. Chủ tiệm và nhân viên là những người am hiểu sâu sắc về áo dài sẽ giúp bạn chọn được một chiếc áo dài đẹp và phù hợp với túi tiền cũng như vóc dáng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Nguyễn Văn Trỗi, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0973 789 595 & 0914 655 724

Fanpage: www.facebook.com/kimanh.aodai

Áo dài Kim Anh
Áo dài Kim Anh
Áo dài Kim Anh
Áo dài Kim Anh

Top 6 Địa chỉ may áo dài đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

  1. top 1 Áo dài Thiên Nga
  2. top 2 Huyền Thái Elegen Áo Dài
  3. top 3 Áo dài Hồng Hà
  4. top 4 Áo dài Cô Ba
  5. top 5 Áo dài Mỹ Hạnh
  6. top 6 Áo dài Kim Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy