Tăng cường sự ghi nhận của khách hàng đối với sản phẩm
Sẽ là rất khó để một khách hàng tiềm năng có thể mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn khi họ thậm chí còn không biết hay không nhớ rằng có loại sản phẩm, dịch vụ đó tồn tại trên đời. Nói chung, một khách hàng tiềm năng cần phải tiếp xúc với sản phẩm của bạn từ 5 đến 15 lần trước khi họ nảy ra ý định sử dụng hàng của bạn lúc có nhu cầu. Các nhu cầu thường phát sinh khá ngẫu nhiên, do đó, bạn gần như phải thường xuyên có mặt trước khách hàng của bạn lúc họ nhớ ra sản phẩm của bạn khi có nhu cầu.
Tăng cường sự ghi nhận của khách hàng đối với sản phẩm:
- Phải thật sự thấu hiểu khách hàng đang yêu thích điều gì ở dịch vụ của mình, từ đó đưa ra các chiến lược quảng bá để củng cố và “đánh bóng” những điểm thu hút ấy.