Top 10 hãng bút nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Parker
  2. top 2 Mont Blanc
  3. top 3 Cello
  4. top 4 Reynolds
  5. top 5 Camlin
  6. top 6 Cross
  7. top 7 Aurora
  8. top 8 Sheaffer
  9. top 9 Paper Mate
  10. top 10 Hero

Sheaffer

Được thành lập từ những năm 1913, Sheaffer trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới với những cây bút máy được thiết kế phù hợp với nhu cầu của mọi người dùng, đồng thời đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi viết. Mục tiêu mà Sheaffer hướng đến là sự thanh lịch tao nhã và thoải mái cho người sử dụng, vì thế những cây bút máy cao cấp của Sheaffer có thiết kế rất khác biệt so với những dòng bút khác. Điều này giúp cho Sheaffer có tiếng nói vô cùng mạnh mẽ trên thị trường thế giới. Huyền thoại Walter A. Sheaffer sinh ngày 27.07.1867 trong 1 gia đình có 5 người con ở Bloomfield, Iowa. Cha ông là Jacob Royer Sheaffer định cư ở Bloomfield năm 1854 sau khi thất bại trong cuộc tìm kiếm vàng ở California... Triết lý của Sheaffer như sau: "Nếu 1 người chỉ đủ khả năng mua 1 cây bút giá 1 đô la thì người đó sẽ tìm cây bút tốt nhất trong giá 1 đô la đó và để cạnh tranh, công ty phải hạ giá thành, hạ chất lượng để đáp ứng nhu cầu đó. Kết quả cả công ty và người dùng đều là người thiệt hại.”

Tuy nhiên nếu Sheaffer có thể tạo ra sự mong muốn trong tâm trí khách hàng và họ có đủ khả năng để mua cây bút 10 đô la, điều này sẽ có lợi cho tất cả các bên trong thời gian dài. Cây bút 10 đô la sẽ được bảo hành lifetime và do đó tồn tại lâu hơn cây bút giá 1 đô la gấp mười lần, đồng thời mang lại cho khách hàng chất lượng viết tốt hơn đi kèm cả sự sang trọng khi sở hữu cây bút cao cấp Sheaffer. Qua đó công ty làm ăn có lợi nhuận nhiều hơn, dẫn đến tăng lương cho người lao động và cả bộ phận kinh doanh. Nhà bán lẻ phân phối cũng tăng lợi nhuận hơn, điều này cũng góp phần tăng lương luôn cho nhân viên của họ. Gần môt thế kỷ hình thành và phát triển, từ thế hệ này đến thế hệ khác, với sự cải tiến không ngừng Sheaffer đã và đang đem đến những cây bút thời trang với độ tin cậy cao. Bút Sheaffer được sử dụng bởi những người bạn trung thành trên khắp thế giới – những người luôn đề cao sự sang trọng và đẳng cấp đích thực.


Các bạn có thể tham khảo giá và mua bút của hãng Sheaffer tại địa chỉ: https://thegioibut.com/danh-muc-san-pham/but-sheaffer/


Bút của hãng Sheaffer
Bút của hãng Sheaffer
Bút máy hãng Sheaffer
Bút máy hãng Sheaffer

Top 10 hãng bút nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Parker
  2. top 2 Mont Blanc
  3. top 3 Cello
  4. top 4 Reynolds
  5. top 5 Camlin
  6. top 6 Cross
  7. top 7 Aurora
  8. top 8 Sheaffer
  9. top 9 Paper Mate
  10. top 10 Hero

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy