Top 10 Bãi biển đẹp nhất tại Ninh Thuận bạn nên đến một lần trong đời

  1. top 1 Cà Ná
  2. top 2 Mũi Dinh
  3. top 3 Biển Bình Tiên
  4. top 4 Ninh Chữ
  5. top 5 Bãi Kinh
  6. top 6 Cụm Bãi Thùng
  7. top 7 Bãi Hòn Chông
  8. top 8 Bãi Bà Điên
  9. top 9 Bãi Nước Ngọt
  10. top 10 Bãi Hỏm

Bãi Bà Điên

Nghe tên có vẻ hết sức hoang dại, nhưng nó lại mang một vẻ đẹp hết sức trầm lặng và dịu dàng, những ai yêu thích sự yên tĩnh, thư thái có thể đến bãi biển này để lắng nghe âm thanh của gió, cùng tiếng thì thầm của sóng biển mênh mông. Sẽ là một lựa chọn vô cùng thú vị cho những ai yêu thích sự yên tĩnh và niềm vui muốn hòa mình vào dòng biển cả tuyệt vời của thiên nhiên. Từ thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, phải đi theo tỉnh lộ 702 quanh co qua những ruộng muối trắng, uốn lượn theo những ngọn núi đá để đến vịnh Vĩnh Hy. Tại đây, khách thuê thuyền ra khỏi vịnh rồi men theo trường thành đá để đến bãi tắm Bà Điên.


Được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất của vịnh Vĩnh Hy với bãi cát trắng trải dài vô tận, làn nước xanh trong vắt thấy đáy, bãi tắm Bà Điên là một trong những nơi nhất định phải ghé thăm khi đi du lịch Ninh Chữ bởi sự quyến rũ và vẻ đẹp hoang sơ, không gian yên tĩnh hiếm có. Dọc theo tỉnh lộ 702 đầy nắng gió uốn lượn theo địa hình núi đá từ thành phố Phan Rang, đến với bãi tắm Bà Điên, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi những vách đá cao sừng sững bao bọc xung quanh như bức tường thành kiên cố vững chắc hòa mình với màu xanh ngọc của nước biển, khiến cho ai đặt chân đến đây đều ngỡ như đang lạc vào một đảo hoang yên tĩnh và cách biệt với thế giới bên ngoài. Đến nơi đây, bạn có thể thả hồn mình theo tiếng sóng biển rì rào, bãi cát trắng ôm trọn một vùng hòa cùng cảnh sắc tuyệt đẹp xung quanh mà thiên nhiên ban tặng.

Bãi tắm này thu hút lữ khách tới đây không chỉ bởi vẻ đẹp rất riêng, mà còn bởi cái tên “Bà Điên” khá độc đáo, gắn liền với một câu chuyên có từ rất lâu đời về một gia đình sống trên bãi biển này. Một ngày nọ, người chồng đi biển mãi không thấy về, người vợ ở nhà ngóng trông chồng trong nỗi mong nhớ tột cùng nên đã hóa điên cho đến chết. Nơi đây hầu như không có bất cứ dịch vụ nào, cũng không có dân địa phương sinh sống xung quanh, vì vậy có thể nói bãi tắm này như một thế giới yên tĩnh tách biệt hoàn toàn với cuộc sống xô bồ ngoài kia, là nơi lý tưởng để thư giãn, hòa mình với thiên nhiên cùng bạn bè và gia đình. Với những người yêu thiên nhiên, yêu biển, bãi tắm Bà Điên là điểm đến tuyệt vời nhất. Ở đó, con người trở về với thiên nhiên, không ánh điện, không có kiến trúc hiện đại. Ngày chỉ có nắng và gió. Đêm chỉ có gió và trăng. Mặt biển xanh mênh mông với những con sóng dịu dàng xô vào bờ cát trắng, bãi tắm Bà Điên trở nên quyến rũ.

Bãi Bà Điên
Bãi Bà Điên
Bãi Bà Điên
Bãi Bà Điên

Top 10 Bãi biển đẹp nhất tại Ninh Thuận bạn nên đến một lần trong đời

  1. top 1 Cà Ná
  2. top 2 Mũi Dinh
  3. top 3 Biển Bình Tiên
  4. top 4 Ninh Chữ
  5. top 5 Bãi Kinh
  6. top 6 Cụm Bãi Thùng
  7. top 7 Bãi Hòn Chông
  8. top 8 Bãi Bà Điên
  9. top 9 Bãi Nước Ngọt
  10. top 10 Bãi Hỏm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy