Top 10 Bãi biển đẹp nhất tại Ninh Thuận bạn nên đến một lần trong đời

  1. top 1 Cà Ná
  2. top 2 Mũi Dinh
  3. top 3 Biển Bình Tiên
  4. top 4 Ninh Chữ
  5. top 5 Bãi Kinh
  6. top 6 Cụm Bãi Thùng
  7. top 7 Bãi Hòn Chông
  8. top 8 Bãi Bà Điên
  9. top 9 Bãi Nước Ngọt
  10. top 10 Bãi Hỏm

Biển Bình Tiên

Xuất hiện trong tầm nhìn của du khách như một viên ngọc bích xanh lấp lánh được bao bọc và che chở bởi những dãy núi đá vôi và những rừng thông vạm vỡ. Bình Tiên vẫn mang đậm vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ của đất trời thiên nhiên. Thật tuyệt vời khi được đến đây và hít thở những làn không khí tươi mát, thả bộ trên bãi đất mịn và nhìn ngắm những tia nắng lấp lánh xuyên qua trong lòng mặt biển. Bãi biển Bình Tiên nằm cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 30 km theo hướng Nam – Bắc. Xuất phát từ Phan Rang men theo quốc lộ 1A đến km số 1.525, men theo con đường nhựa nhỏ chạy vào khoảng 10 km du khách sẽ nhìn thấy được Bình Tiên với vẻ hoang sơ, bình yên và tĩnh lặng.

Bãi Bình Tiên
như một vin ngọc xanh ở giữa được bao bọc xung quanh bởi rừng thông và dãy núi đá vôi trên mặt biển. Bãi Bình Tiên còn hoang sơ chưa có dấu chân của máy móc công nghiệp khai phá nên vẫn mang một vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Còn gì tuyệt vời hơn khi đến Bình Tiên du lịch hít thở không khí trong lành, tản bộ chân trần ngắm biển và ngồi trên một mỏm đá thuận tiện để hít khí trời sớm mai, nhìn ngắm những ánh nắng xuyên qua lớp sương trắng xóa như những sợi tơ giăng đầy trên nền biển xanh trong. Do được bao bọc bởi những dãy núi đá nên biển Bình Tiên sóng êm dịu chứ không dữ tợn, yên bình như một nàng công chúa ngủ quên, bên cạnh đó nhiều bãi đá nằm xếp chồng lên nhau thành từng tảng to với nhiều hình thù và trơn nhẵn bởi sự bào mòn của nước biển làm cho khung cảnh đẹp thêm phần đặc sắc, là nét rất riêng của biển Ninh Thuận.


Buổi tối ở biển Bình Tiên du khách có thể mang theo những chiếc lều nhỏ để cắm trại qua đêm, cùng ngắm hàng vạn vì sao phản chiếu qua mặt biển êm đềm dưới những làn gió mát rượi từ biển thổi vào. Bạn như quên đi những mệt nhọc của phố thị, quên đi những tiếng còi xe trên con đường đỏ vàng xanh thay phiên nhau qua những con số được lập trình. Bình Tiên như một viên ngọc xanh được bao bọc xung quanh bởi rừng thông và các dãy núi đá vôi trên mặt biển. Nước biển màu xanh ngọc trai, trong vắt, sáng lấp lánh dưới ánh mặt trời. Bởi còn hoang sơ và chưa có dấu chân của máy móc công nghiệp khai phá nên biển Bình Tiên vẫn mang một vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Bình Tiên như một viên ngọc bích xanh lấp lánh
Bình Tiên như một viên ngọc bích xanh lấp lánh
Bình Tiên
Bình Tiên

Top 10 Bãi biển đẹp nhất tại Ninh Thuận bạn nên đến một lần trong đời

  1. top 1 Cà Ná
  2. top 2 Mũi Dinh
  3. top 3 Biển Bình Tiên
  4. top 4 Ninh Chữ
  5. top 5 Bãi Kinh
  6. top 6 Cụm Bãi Thùng
  7. top 7 Bãi Hòn Chông
  8. top 8 Bãi Bà Điên
  9. top 9 Bãi Nước Ngọt
  10. top 10 Bãi Hỏm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy