Top 10 Bãi biển đẹp nhất tại Ninh Thuận bạn nên đến một lần trong đời

  1. top 1 Cà Ná
  2. top 2 Mũi Dinh
  3. top 3 Biển Bình Tiên
  4. top 4 Ninh Chữ
  5. top 5 Bãi Kinh
  6. top 6 Cụm Bãi Thùng
  7. top 7 Bãi Hòn Chông
  8. top 8 Bãi Bà Điên
  9. top 9 Bãi Nước Ngọt
  10. top 10 Bãi Hỏm

Cà Ná

Bãi biển Cà Ná Ninh Thuận là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, những ai khi đặt chân đến đây đều bị mê muội bởi vẻ đẹp tuyệt vời của nơi này. Cà Ná là một cái tên khá đặt biệt trên bản đồ Việt Nam, với vẻ đẹp thiên nhiên của núi, rừng và biển kết hợp với nét đẹp của nền văn hóa Chăm đã làm cho nơi này trở nên thu hút đối với nhiều du khách trong và ngoài nước. Mang một vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ lạ thường. Nét đẹp ở đây là sự giao hòa của rừng, biển, núi và nét đẹp của nền văn hóa chăm cổ xưa, tạo nên một bức tranh muôn màu tuyệt đẹp. Sự giao hòa hoàn hảo từ những nét đẹp của biển Cà Ná là một trong những đặc điểm quan trọng nhất để thu hút du khách thường xuyên đến tham quan, tìm hiểu.


Bãi biển nằm trên quốc lộ 1A cách trung tâm thành phố Phan Rang 30km về phía nam (thuộc huyện Thuận Nam). Cà Ná được thiên nhiên ban tặng cho một vị trí rất đẹp. Đây là xứ sở của nắng, gió, cát trắng, biển xanh và núi đồi hoang dã. Nơi đây hàng năm thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước với những khu resort tiện nghi cho khách những phút giây sảng khoái nhất, vui vẻ nhất trong kỳ nghỉ. Cà Ná luôn là điểm lựa chọn hàng đầu các tour du lịch về biển. Biển Cà Ná luôn là điểm dừng chân hấp dẫn của du khách. Không khí Cà Ná trong lành, mát mẻ. Đêm ở Cà Ná rất đẹp, nhất vào những ngày có trăng, gió biển lồng lộng vi vu, tiếng sóng vỗ rì rào, mọi thứ như hòa vào đất trời, thiên nhiên... Nước biển Cà Ná xanh thẳm, có độ mặn cao hơn các vùng khác từ 3-4 độ, chỉ cần từ bờ lội ra khơi chừng 20 mét, với độ sâu chỉ khoảng 1-1,5 mét, du khách có thể thỏa sức ngắm các rạn san hô rất đẹp ẩn sau tầng nước.


Bãi tắm trải dài xa hút, cát trắng tinh anh, sạch sẽ. Những ghềnh đá hoa cương điểm xuyến thêm nét đẹp đặc trưng của Cà Ná. Chính những ghềnh đá này tạo nên nhiều hang động kỳ bí như: Hang Ông Phật, ghềnh Ông Nồng, giếng Đục...Ngoài những đặc sản nổi tiếng như muối, nước mắm nhĩ…du khách đến Cà Ná còn được thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ rất nhiều loại hải sản như: Tôm, cua, sò, ốc, hến. Ở đây du khách có thể chọn mua những cây san hô biển rất đẹp - một vật kỉ niệm có ý nghĩa để tặng bạn bè, người thân. Còn nếu du khách đến thăm Cà Ná vào những ngày đầu xuân, ắt sẽ được ngắm cảnh mai vàng tô điểm trên các sườn núi, đầu non, hương nhẹ thoảng qua khiến cho lòng không khỏi buâng khuâng, xao xuyến. Cà Ná non nước thật hữu tình. Nó đang được vực dậy từ tiềm năng sẵn có sau bao nhiêu năm ngái ngủ và bị lãng quên.

Bãi biển Cà Ná Ninh Thuận
Bãi biển Cà Ná Ninh Thuận
Mang một vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ lạ thường
Mang một vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ lạ thường

Top 10 Bãi biển đẹp nhất tại Ninh Thuận bạn nên đến một lần trong đời

  1. top 1 Cà Ná
  2. top 2 Mũi Dinh
  3. top 3 Biển Bình Tiên
  4. top 4 Ninh Chữ
  5. top 5 Bãi Kinh
  6. top 6 Cụm Bãi Thùng
  7. top 7 Bãi Hòn Chông
  8. top 8 Bãi Bà Điên
  9. top 9 Bãi Nước Ngọt
  10. top 10 Bãi Hỏm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy