Bánh Gối - Bánh Tôm Hà Nội

Ở Hà Nội bây giờ không thiếu các quán bánh tôm, bánh gối, nhưng để ăn được cái bánh ngon, nước chấm vừa miệng, đúng vị, lại sạch sẽ, thì bạn không thể bỏ qua số 15 Hàng Tre, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm. Quán có không gian khá đơn giản nhưng mọi thứ lại rất sạch sẽ và gọn gàng. Nên khi đến đây bạn sẽ cảm thấy thoải mái và gần gũi.


Đặc sản của quán là các món bánh tôm, bánh gối, ngoài ra các món ăn vặt khác như bánh gà, phô mai que, nem chua rán cũng rất được yêu thích.


Bánh tôm ở đây được nhiều người khen ngợi bởi lớp vỏ bánh có thêm khoai lang bào mịn. Nên khi ăn vào ngoài tiếng giòn rụm bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt và bùi. Nhân tôm to tươi rói và ngọt thịt. Khi ăn, cho bánh tôm dìm ngập trong chén nước chấm chua ngọt, cuốn thêm rau và cho thêm tí ớt vào nữa là bắt miệng vô cùng. Hay chiếc bánh gối nhỏ nhắn, lớp vỏ giòn tan cùng phần nhân thịt, nấm hương, trứng đậm đà và đầy đủ hương vị chắc chắn cũng sẽ cực hợp để bạn "sưởi ấm" những ngày đông lạnh như thế này.


Bên cạnh các món bánh và đồ ăn vặt cực ngon, menu của quán còn rất đa dạng các loại nước giải khát và nước ép trái cây tuyệt vời cho bạn thưởng thức. Ngồi nhâm nhi bánh gối, bánh tôm, kể dăm ba câu chuyện trong ngày cùng bạn bè là thú vui của giới trẻ mỗi buổi chiều tan trường, tan ca. Chỉ khoảng 20.000 - 40.000 đồng là bạn có thể thoải mái thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon đúng điệu. Ngoài bánh ngon, thì sự vui vẻ và nhiệt tình của nhân viên ở đây cũng chiếm được nhiều cảm tình của thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Hàng Tre, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0963 601 603

Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-gối-Bánh-Tôm-Hà-Nội-107440508411753

Bánh Gối - Bánh Tôm Hà Nội
Bánh Gối - Bánh Tôm Hà Nội
Bánh Gối - Bánh Tôm Hà Nội
Bánh Gối - Bánh Tôm Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy