Bánh Tôm Hàng Bồ

Nhiều người nhận định rằng, muốn ăn ngon chỉ cần dạo một vòng quanh Phố Cổ là đủ. Đã hơn 10 năm kể từ ngày gánh hàng rong bánh tôm của cô chủ bày bán nơi đầu con ngõ nhỏ trên phố Hàng Bồ, đến ngày hôm nay, quán bánh đã ngày càng nổi tiếng nhộn nhịp. Bánh tôm ở Bánh Tôm Hàng Bồ ngon chẳng thua kém gì bánh Tây Hồ, vỏ bột bánh độc đáo, vừa giòn tan vừa có vị bùi bùi ngọt ngọt của đậu xanh nhuyễn. Nhân tôm hơi bé nhưng được cái tươi, thịt ngọt và tẩm ướp rất vừa miệng.


Với một món ăn vặt vỉa hè chiên rán, thì nước chấm được ví như là linh hồn của món ăn. Điểm nhấn khiến thực khách ăn một lần rồi cứ mê đắm mãi chính là nước chấm kèm. Bát nước chấm đậm vị, đủ hương sắc chua cay mặn ngọt, thêm ít đu đủ muối chua và rổ rau sống sạch sẽ. Bên cạnh bánh tôm thì quán Hàng Bồ còn nổi tiếng khắp đất Phố Cổ với há cảo chiên. Một đĩa há cảo chiên vàng, phồng to giòn tan, nhân thịt và mộc nhĩ mằn mặn cũng là bữa quà xế chiều lý tưởng.


Tuy nhiên chính vì nằm khép mình trong một con ngõ nhỏ nơi Phố Cổ chật hẹp, nên không gian quán có phần khiêm tốn. Hầu hết thực khách đều chọn đến mua và mang đi, mấy chiếc bàn nhỏ của quán thì lúc nào cũng trong tình trạng chật kín khách. Bánh Tôm Hàng Bồ mở cửa từ 3h chiều, thế nhưng nếu muốn thưởng thức vị bánh tôm đặc biệt nơi đây thì bạn nên đến sớm nhé, nếu không sẽ rất dễ hết bánh đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3923 1255

Giờ mở cửa: 15:00 - 18:00

Bánh Tôm Hàng Bồ
Bánh Tôm Hàng Bồ
Bánh Tôm Hàng Bồ
Bánh Tôm Hàng Bồ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy