Bánh mì - Việt Nam

Nhắc đến bánh mỳ chắc hẳn du khách nước ngoài không thể nào quên món bánh mỳ kẹp tuyệt ngon của Việt Nam. Đây là món ăn có sự kết hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu phương Đông và phương Tây. Những nguyên liệu chủ yếu để tạo nên một chiếc bánh mì kẹp hấp dẫn bao gồm bánh mì nhân thịt (thường là thịt lợn nướng, thịt viên hay thịt nguội), dưa chuột thái lát, rau mùi, cà rốt, patê gan và một chút mayonnaise.

Khi ăn chiếc bánh mỳ này, bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ các vị: mặn, ngọt, chua, cay. Địa điểm tuyệt vời nhất để thưởng thức món ăn ngon này là trên đường phố Sài Gòn. Món ăn tưởng chừng như dân dã và quá đỗi quen thuộc này lại là một món ăn được xếp đầu tiên trong danh sách 20 món ăn đường phố không thể không thử của tờ Huffington Post đã đưa ra. Bánh mì là món ăn bình dân, phổ biến nhưng lại có sức hút khắp thế giới. Nhiều lần vào top những món ăn đường phố hấp dẫn nhất thế giới, bánh mì Việt yêu thích và được đánh giá 'ngon - bổ - rẻ' trên các trang báo du lịch trên thế giới.

Bánh mì Việt Nam là một món ăn đã rất phổ biến trong nhiều thập kỷ qua. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những quầy hàng rong trên đường phố Hà Nội hay Sài Gòn bán những món bánh mì với đủ loại nhân kẹp bên trong như bánh mì nhân thịt, dưa chuột, rau mùi, cà rốt, patê gan và một chút Mayonnaise. Bánh mì có thể là một món ăn rất đỗi bình thường với mỗi người Việt chúng ta. Nhưng nó đã để lại dấu ấn sâu sắc cho những thực khách ngước ngoài. Người ta đã gọi bánh mì bằng cái tên “banh mi” một cái tên riêng đầy ngưỡng mộ, chứ không phải là Vietnamese baguette hay Vietnamese sandwich. Với những điều cơ bản ngon-bổ-rẻ, món ăn tưởng chừng như hết sức nhỏ bé của Việt Nam đã có thể hiên ngang nằm trong danh sách món ăn đường phố phải thử của bất kỳ food blogger nào.

Bánh mì Việt Nam
Bánh mì Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy