Hot Dog - Thành phố New York

Hot Dog là một món ăn quen thuộc và được ưa chuộng ở Mỹ. Đa số người dân Mỹ đều ưa thích món ăn bình dân này, họ có thể tìm mua ở bất cứ đâu, trên các thị trấn nhỏ hay các thành phố lớn ở khắp nước Mỹ, đặc biệt là thủ đô New York, món này được bán ở từng ngóc ngách các con phố của các khu đông đúc du khách lân cận Manhattan. Hot Dog thường được ăn kèm với bánh mì và các loại nước sốt cà chua, nước chấm mù tạt, gia vị, dưa bắp cải và hành cắt nhỏ.


Hotdog không phải là món ăn nổi tiếng ở các nhà hàng cao cấp tại NewYork, nhưng là món ăn được thưởng thức ở mọi nơi trên đường phố NewYork. Dù là những con phố Wall lúc nào cũng tấp nập, vội vã, quảng trường Times đông nghẹt khách du lịch, hay phố Soho với những người đẹp như người mẫu hoặc ở bất cứ đâu đi chăng nữa thì bánh mì nóng và hotdog cũng được bày bán khắp nơi. Có rất đông khách du lịch đứng xếp hàng dài trước cửa hàng hotdog, điều đặc biệt là hầu hết trong số họ đều đi một mình. Dù có nhiều nhà hàng phục vụ tráng miệng bằng bánh ngọt hay pasta, thế nhưng những nơi ấy vốn dĩ không dành cho những vị khách cô đơn. Các nhà hàng sang trọng thường đi ít nhất 2 người và đến đó có thể bạn sẽ gặp phải câu hỏi "quý khách đi mấy người ạ?" "quý khách dùng bữa một mình ạ?" Có lẽ cũng bởi lí do ấy mà hotdog là lựa chọn đầu tiên của du khách.

Cái hotdog đang được nướng trên vỉ thì dài hơn cả những cây xúc xích bình thường. Quan sát bạn sẽ thấy những miếng xúc xích được nướng lâu dần dần chín thì sẽ được lấy ra bên cạnh đó cũng có những miếng được nướng hơi cháy xém. Khoảng hơn 20 cây xúc xích dài và to được cắm vào 1 cây lớn và khách hàng được lựa chọn bất cứ cái nào mình thích.

Hot Dog là một món ăn quen thuộc và được ưa chuộng ở Mỹ
Hot Dog là một món ăn quen thuộc và được ưa chuộng ở Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy