Bánh Tôm Bà Lộc

Thêm một “tên tuổi lẫy lừng” nữa mà bất cứ người đam mê bánh tôm nào cũng biết, đó là Bánh Tôm Bà Lộc. Bánh tôm Bà Lộc nổi tiếng nhất Hà Nội với những món bánh đặc trưng phong vị xưa như bánh tôm, nem cuốn tôm thịt, bánh xèo và nem lụi bọc sả. Những món ăn vặt đơn giản nhưng làm mê mẩn bao thế hệ trẻ người Hà Nội.


Bánh tôm ở đây không để nguyên dạng hình con tôm đẹp mắt như những quán khác mà được cắt thành từng miếng nhỏ rất dễ gói. Phần vỏ bánh từ bột chiên vàng rụm, ăn vào giòn tan, phần nhân tôm ngọt thịt, săn chắc, cắn miếng nào “đã” miếng đấy!


Bánh tôm được ăn cùng với ít củ quả chua, rau sống tươi sạch cùng ít bún, cuộn tròn trong chiếc bánh tráng mềm mịn dai dai, chấm ngập cùng nước chấm chua ngọt. Nổi bật nhất ở đây có lẽ là nước chấm, đầy đủ vị chua cay mặn ngọt rất đậm đà như nước chấm quán ốc, chứ không nhạt như các quán bánh khác.


Bên cạnh bánh tôm thì Quán Bà Lộc còn có bán cả bánh xèo vàng giòn rụm, nem lụi dai dai ngọt ngọt thơm lừng mùi của sả, nem cuốn tôm thịt đậm đà. Một suất bánh tôm ở đây có giá 40.000 đồng, thế nhưng vì đã được cắt nhỏ sẵn nên cũng không rõ 1 suất có bao nhiêu chiếc. Nhìn chung suất bánh khá đầy đặn, thích hợp cho 1 đến 2 người ăn.


Không gian quán tuy không được rộng rãi nhưng lúc nào cũng sạch sẽ, gọn gàng. Đặc biệt, mặc dù là quán bình dân nhưng đến thưởng thức hương vị bánh tôm tại đây, khách hàng sẽ cảm nhận không gian thật khác, không có tiếng chiên xào xì xèo, không tiếng gọi đồ hay quát tháo ầm ĩ mà rất nhẹ nhàng, lịch sự.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 Nguyễn Ngọc Doãn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 098 933 7388

Fanpage: https://www.facebook.com/banhtombaloc/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Bánh Tôm Bà Lộc
Bánh Tôm Bà Lộc
Bánh Tôm Bà Lộc
Bánh Tôm Bà Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy