Bánh Tôm Cô Ầm

Không phải chỉ ở Hồ Tây mới có bánh tôm ngon, quán Bánh Tôm Cô Ầm chính là minh chứng cho câu nói đấy. Khác biệt hẳn với phong cách nhà hàng view đẹp vạn người mê, quán bánh tôm Cô Ầm khá chật hẹp ở một góc nhỏ của chợ Đồng Xuân, thế nhưng chính cảm giác chật chội này lại đem đến cảm nhận rất đỗi bình dị của con phố cổ xưa.


Ngon nhất và độc đáo nhất ở quán cô Ầm là phần bột bánh. Không chỉ đơn giản là chiên từ bột mì và bột năng như các quán tôm khác, phần bột ở đây được cô Ầm làm rất tinh phu. Bột được xay mềm mịn, pha cùng nước cho sánh đặc vừa phải, trộn thêm khoai lang thái sợi và ít ngô. Phần vỏ bánh khi chiên vàng sẽ không bị khô quá, cắn giòn rụm trong miệng mà lại bùi bùi ngọt ngọt không ngấy mỡ.


Bên trên là 1, 2 con tôm nhỏ, để nguyên vỏ, nhưng rất tươi ngon, ăn vào ngọt mà săn chắc thịt. Cuộn chiếc bánh tôm chín vàng, con tôm đỏ au cong cong cùng với rau sống, hành mùi, chấm đẫm vị nước chấm chua ngọt có su hào giòn sần sật. Bánh tôm của Bánh Tôm Cô Ầm cứ chiên đến đâu là hết đến đấy, bánh mới nóng hổi vàng ươm khiến không ít người cứ ngày ngày lại cắm chốt nơi đây. Không chỉ là món quà ăn vặt ngon khó cưỡng mà còn bởi chính sự giản dị của ẩm thực phố cổ khiến nhiều người phải mê mẩn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0987 918 465

Giờ mở cửa: 10:00 - 13:00 & 15:00 - 17:00

Bánh Tôm Cô Ầm
Bánh Tôm Cô Ầm
Bánh Tôm Cô Ầm
Bánh Tôm Cô Ầm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy