Bệnh viện 199 - Bộ Công An

top 3
Trà Giang

Sỏi thận là bệnh lý sỏi tiết niệu thường gặp ở độ tuổi trung niên trong khoảng độ tuổi từ 30 đến 55 tuổi, nó thường xảy ra ở phái nam bởi vì đường tiết niệu của nam được cấu tạo phức tạp hơn so với nữ. Tại bệnh viện 199, các y bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn có thể điều trị được hầu hết các trường hợp sỏi thận.

Có thể kể đến tình trạng sỏi thận do nhiễm trùng đường tiết niệu, vi trùng xâm nhập, gây viêm đường tiết niệu dai dẳng, tạo ra mủ, lắng đọng các chất bài tiết lâu ngày gây sỏi ở thận. Sỏi do uống không đủ nước, thường xuyên ăn mặn và chế độ ăn nhiều đạm,...

Bệnh viện 199 thường sử dụng các máy móc và trang thiết bị tiên tiến để khám và điều trị các bệnh lý sỏi thận. Các thiết bị này có thể bao gồm:

  • Máy siêu âm: Chụp hình và đánh giá kích thước, vị trí của sỏi thận.
  • Máy CT scanner: Chụp hình ảnh chi tiết về sỏi thận và các cấu trúc xung quanh.
  • Máy laser: Sử dụng trong các phương pháp tiểu phẫu không xâm lấn để phá vỡ sỏi thận thành các mảnh nhỏ hơn để dễ dàng tiết ra qua đường tiểu.
  • Máy tiểu phẫu laser:Phá vỡ sỏi thận thành các mảnh nhỏ hơn để dễ dàng loại bỏ.
  • Thiết bị tiểu phẫu nội soi: Sử dụng để tiến hành các thủ thuật tiểu phẫu nội soi để loại bỏ sỏi thận mà không cần phải thực hiện phẫu thuật mở.

Bệnh viện 199 với những thành tựu vượt bậc trong việc ứng dụng khoa học vào các lĩnh vực: chẩn đoán hình ảnh, nội soi, dụng cụ phá sỏi… đã trở thành một địa điểm khám - chữa bệnh uy tín cho những ai đang sinh sống và làm việc tại thành phố Đà Nẵng đáng sống này. Tự hào sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và đầy nhiệt huyết cùng trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, bệnh viện cam kết mang đến các quý bệnh nhân một chất lượng phục vụ tận tình, ân cần và chu đáo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 216 Nguyễn Công Trứ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 986 868
Email: benhvien199.bca@gmail.com

Website: https://benhvien199.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvien199/

Bệnh viện 199
Bệnh viện 199
Bệnh viện 199
Bệnh viện 199

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy