Bệnh viện Đa khoa An Phước

Bệnh viện Đa khoa An Phước là Phòng khám đa khoa tư nhân đầu tiên của tỉnh được thành lập để góp phần xã hội hóa công tác bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ nhân dân trong tỉnh. Qua 3 năm hoạt động, Phòng Khám đa khoa An Phước không ngừng phấn đấu vươn lên và đầu tư thêm cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của bệnh viện. Với sự cố gắng đó, ngày 17/9/2004, Phòng khám đa khoa An Phước đã được Bộ Y tế công nhận đủ điều kiện thành lập Bệnh viện An Phước, đồng thời đã thành lập chi bộ Đảng, đánh dấu bước ngoặt mới của An Phước.


Sức khỏe của nhân viên là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng, năng suất làm việc và hiệu quả hoạt động của Doanh nghiệp. Những Doanh nghiệp có chiến lược nhân sự tốt sẽ có chính sách đãi ngộ tốt với nhân viên, chú trọng chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho người lao động cũng chính là nâng cao hiệu suất sử dụng nguồn nhân lực của Doanh nghiệp. Tùy theo yêu cầu riêng của mỗi Doanh nghiệp hoặc đặc thù công việc của nhân viên mỗi ngành nghề, Bệnh viện Đa khoa An Phước sẽ tư vấn thực hiện các nội dung khám và thời gian khám sức khỏe phù hợp nhất cho Doanh Nghiệp trên các nguyên tắc: đảm bảo quyền lợi của khách hàng nhưng không trái quy định hiện hành, chi phí phù hợp ngân sách nhất.


Quy trình khám sức khỏe cho nhân viên của Doanh nghiệp được thực hiện tại Bệnh viện Đa khoa An Phước hoặc tại trực tiếp các doanh nghiệp. Kết quả khám cùng các xét nghiệm sẽ được tổng hợp và gửi về Công ty trong thời gian sớm nhất. Hồ sơ gồm 02 loại: báo cáo sức khỏe cho từng cá nhân và báo cáo tổng hợp sức khỏe nhân viên gửi về cho Doanh nghiệp, phục vụ công tác thống kê, báo cáo, rà soát thực trạng sức khỏe nhân viên. Đồng hành cùng chiến lược nhân sự - Hiểu những điều doanh nghiệp cần và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cho Doanh nghiệp là tiêu chí trong thăm khám sức khỏe tổng quát định kỳ đối với khối cơ quan, doanh nghiệp tại Bệnh viện Đa khoa An Phước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 235 Trần Phú, Phú Trinh, Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2383 1056
Email: benhviendakhoaanphuoc@gmail.com
Website: http://www.anphuochospital.com/
Fanpage: www.facebook.com/anphuochospital

Bệnh viện Đa khoa An Phước
Bệnh viện Đa khoa An Phước
Bệnh viện Đa khoa An Phước
Bệnh viện Đa khoa An Phước

Top 5 Địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tỉnh Bình Thuận

  1. top 1 Bệnh viện Đa khoa An Phước
  2. top 2 Bệnh viện Đa khoa khu vực Nam Bình Thuận
  3. top 3 Bệnh viện Đa khoa Tâm Phúc
  4. top 4 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận
  5. top 5 Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Bình Thuận

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy