Bệnh viện Đa khoa Tâm Phúc

Ngày 17/01/2007 Bệnh viện đa khoa Tâm Phúc chính thức thành lập và đi vào hoạt động theo quyết định số 153/QĐ-BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế. Phòng Vật tư – trang thiết bị y tế dưới sự chỉ đạo trực tiếp từ ban giám đốc, chịu trách nhiệm lập kế hoạch, dự án công trình y tế, mua sắm trang thiết bị y tế; tổ chức đấu thầu mua sắm trang thiết bị y tế, quản lý bảo trì, bảo dưỡng toàn bộ hệ thống trang thiết bị máy móc trong toàn viện, nhằm đảm bảo chất lượng khám, chữa bệnh đạt hiệu quả cao nhất.

Thấu hiểu được những điều đó, Bệnh viện đa khoa Tâm Phúc với những ưu thế vượt trội là địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn để khám sức khỏe định kỳ:

  • Thiết bị y tế hiện đại và chuyên sâu cho phép bệnh viện phục vụ bệnh nhân tốt hơn với các kỹ thuật khám, chữa bệnh tiên tiến, tiêu biểu như: Máy MSCT 64 lát, Hệ thống chụp kỹ thuật số xóa nền (DSA), Máy tạo nhịp tim, C-Arm, Máy siêu âm Doppler màu 4D, Siêu âm tim & mạch máu,...
  • Khu khám & Phòng bệnh thoải mái: Khu khám sức khỏe rộng rãi, thoáng mát có thể tiếp nhận hàng trăm người mỗi ngày, giúp cá nhân và doanh nghiệp giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi khi đi khám, chữa bệnh. Phòng bệnh được trang bị đầy đủ và chuyên nghiệp với quy mô hơn 250 giường nội trú mang đến cho bệnh nhân sự yên tâm và hài lòng.
  • Đặc biệt, Khu vực khám chữa bệnh theo chuẩn Quốc tế cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng Việt Nam lẫn những khách hàng nước ngoài có nhu cầu sử dụng dịch vụ cao cấp.
  • Bệnh viện điện tử: Bệnh viện đa khoa Tâm Phúc là một trong những bệnh viện đi đầu ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý bệnh viện, giúp lưu trữ thông tin, bệnh sử người khám chính xác, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình khám và giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Khám sức khỏe định kỳ giúp người lao động có thể nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân. Nâng cao chất lượng lao động khi cơ thể khỏe mạnh hoặc chữa bệnh từ sớm, ngăn ngừa những rủi ro về sức khỏe có thể xảy ra. Đặc biệt đối với trường hợp người lao động phải làm trong những môi trường mang tính chất nguy hiểm, độc hại, việc khám sức khỏe định kỳ có ý nghĩa rất quan trọng trong việc phát hiện sớm và ngăn ngừa các bệnh lý nguy hiểm dễ mắc phải.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 82A Ngô Sĩ Liên, P. Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2372 1566
Email: info@benhvientamphuc.com.vn
Website: http://benhvientamphuc.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/benhvientamphuc

Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Phúc
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Phúc
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Phúc
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Phúc

Top 5 Địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tỉnh Bình Thuận

  1. top 1 Bệnh viện Đa khoa An Phước
  2. top 2 Bệnh viện Đa khoa khu vực Nam Bình Thuận
  3. top 3 Bệnh viện Đa khoa Tâm Phúc
  4. top 4 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận
  5. top 5 Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Bình Thuận

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy