Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

top 2
Trà Giang

Là một Hệ thống Y tế hàn lâm do Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam - Vingroup đầu tư và phát triển, Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã ra đời với sứ mệnh “Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe", cam kết sẽ mang đến các bệnh nhân một trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quy trình khám - chữa bệnh chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và điều dưỡng đều được đào tạo bài bản từ các trường học, cơ sở y tế có tiếng, sở hữu trình độ chuyên môn cao, tận tâm và chuyên nghiệp.

Theo bác sĩ Khoa Ngoại tiết niệu tại Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng, sỏi thận là căn bệnh thường gặp, chiếm tỉ lệ khoảng 10% dân số và thường xuất hiện những triệu chứng rất rõ rệt như: Đau vùng hông lưng, đau vùng bụng trước dưới sườn và xuống háng, đau hoặc rát khi đi tiểu, tiểu gấp, tiểu ra máu, sốt và ớn lạnh,...

Hiện bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cung cấp các dịch vụ khám và điều trị đa dạng về sỏi thận bao gồm: sỏi thận đơn lẻ hoặc nhiều sỏi trong thận, sỏi xuất hiện trong đường mật, sỏi trong niệu đạo hoặc trong bàng quang,..


Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã thành công khẳng định thương hiệu của mình, trở thành một trong những hệ thống khám - chữa bệnh có trang thiết bị y tế và cơ sở vật chất tối tân nhất, được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại và cao cấp. Bao gồm:

  • Máy siêu âm
  • Máy chụp X-quang
  • Máy chụp cắt lớp CT
  • Máy nấm laser
  • Máy phẫu thuật lithotripsy
  • Thiết bị hỗ trợ phẫu thuật: dụng cụ nội soi, dụng cụ phẫu thuật cầm tay,..
  • Hệ thống truyền hình ảnh HD và âm thanh trực tuyến để hỗ trợ từ xa giúp quan sát được hồ sơ bệnh án trên màn hình cảm ứng.

Thêm vào đó, hệ thống phòng mổ Hybrid của bệnh viện có khả năng chẩn đoán hình ảnh hiệu quả cao, môi trường vô trùng đảm bảo thành công cho các ca phẫu thuật lấy sỏi tình trạng nặng lớn, phẫu thuật nôi soi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30 Tháng 4, Hoà Cường Bắc, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6371 1111
Email: info.dng@vinmec.com
Website: https://www.vinmec.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/vinmecdanang

Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy