Bệnh viện đa khoa Tâm Anh

Bệnh viện đa khoa Tâm Anh được biết đến là tư viện có chuyên môn trong việc khám và điều trị các vấn đề tim mạch cho trẻ em. Những em bé mắc các vấn đề liên quan đến tim mạch được thăm khám và điều trị tại khoa nhi của bệnh viện. Khoa nhi tự hào là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của Hệ thống bệnh viện đa khoa Tâm Anh. Với đội ngũ chuyên gia giỏi, tận tâm, dịch vụ khám chữa bệnh đẳng cấp quốc tế, được trang bị cơ sở vật chất tiện nghi, máy móc cao cấp và chuyên dụng cho bệnh nhi…, Nhi khoa thuộc hệ thống bệnh viện đa khoa Tâm Anh Tâm Anh trở thành lựa chọn tốt nhất dành cho ba mẹ chăm sóc sức khỏe con yêu.


Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao của bệnh nhi và gia đình, Bệnh viện đa khoa Tâm Anh đã xây dựng nên chuyên khoa Nhi với sứ mệnh “Trao an tâm cho bố mẹ, mang nụ cười đến với bé yêu”. Nhi khoa bệnh viện đa khoa Tâm Anh quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và nhân viên y tế nhiệt tình, năng động, sáng tạo, có trình độ và kỹ năng nhi khoa; hệ thống máy móc được nhập khẩu đồng bộ cùng một môi trường khám chữa bệnh an toàn, thân thiện. Nhờ đó, phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi đưa con đến thăm khám, điều trị; đồng thời các bé cũng thoải mái hơn và quên đi “nỗi sợ” khi đến bệnh viện.


Từ khi thành lập đến nay, Bệnh viện đa khoa Tâm Anh đã chẩn đoán và chữa trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhi trường hợp mắc các bệnh lý tim mạch. Luôn hướng tới mục tiêu “Không lạm dụng thuốc, đặc biệt là kháng sinh trong quá trình điều trị”, các bác sĩ khoa Nhi bệnh viện đa khoa Tâm Anh cam kết chỉ sử dụng thuốc cũng như kháng sinh trong trường hợp thật sự cần thiết. Điều này giúp hạn chế tình trạng kháng kháng sinh trong cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2B Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0287 102 6789 & 0931 806 858
Email: cskh@hcm.tahospital.vn
Website: tamanhhospital.vn
Fanpage: facebook.com/benhvientamanh
Giờ mở cửa: 7:00 - 16:00

Bệnh viện đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện đa khoa Tâm Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy