Bệnh viện Tim Tâm Đức

Bệnh viện Tim Tâm Đức là bệnh viện ngoài công lập, đến nay đã có hơn 3.000 bệnh nhi nghèo được phẫu thuật tim thành công tại đây. Tim Tâm Đức đã cứu sống được rất nhiều trẻ em nghèo mắc tim bẩm sinh, vì thế Tâm Đức đã trở thành cái tên gần gũi với tất cả mọi người. Ngoài việc thuộc Top những đơn vị khám tim mạch ở TP. HCM hàng đầu, bệnh viện đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật, can thiệp tim cho bệnh nhi có tình trạng khó chữa, phức tạp.


Tính đến thời điểm hiện tại, Bệnh viện tim Tâm Đức đã tiến hành khám tim mạch và phẫu thuật thành công cho hơn 10.000 trường hợp bệnh tim. Đây là điều kiện tốt để bệnh nhi và phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi thăm khám tại đây. Với nhiều năm kinh nghiệm, Tim Tâm Đức chắc chắn sẽ giải quyết các vấn đề tim mạch cho bệnh nhi một cách an toàn nhất.


Hoạt động gắn liền với phẫu thuật tim, Bệnh viện Tim Tâm Đức đã phẫu thuật bệnh lý mạch máu với tỷ lệ thành công hơn 98%. Từ năm 2019, Tâm Đức đã tiến hành thực hiện phẫu thuật tim ít xâm lấn cho các trường hợp van tim và tim bẩm sinh có độ phức tạp thấp, nhằm rút ngắn thời gian hồi phục sau ca mổ, nâng cao tinh thần thẩm mỹ của bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0285 411 0036
Email: hospital@tamduchearthospital.com
Website: tamduchearthospital.com
Fanpage: facebook.com/benhvientimtamduc
Giờ mở cửa: 7:00 - 16:00


Bệnh viện Tim Tâm Đức
Bệnh viện Tim Tâm Đức
Bệnh viện Tim Tâm Đức
Bệnh viện Tim Tâm Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy