Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn

top 5
Bùi Thị Phương Thảo

Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn được thành lập vào tháng 10/2007 với mục tiêu cung cấp dịch vụ y tế kỹ thuật cao. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, bệnh viện tự hào là một bệnh viện chuyên khoa Tai Mũi Họng tư nhân có trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh kỹ thuật cao và là bệnh viện được quản quản lý và điều hành bởi hệ thống Công nghệ Thông tin.


Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn còn đưa công nghệ cao vào điều trị phẫu thuật nội soi, phẫu thuật hiển vi cho phẫu thuật Tai, phẫu thuật Amidan, VA bằng công nghệ Coblation của hãng Smith & Nephew (Anh) dùng sóng Radio cao tần… giúp phẫu thuật chính xác, an toàn, ít xâm lấn, ít chảy máu, ít đau và mau lành.


Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn là các chuyên gia Tai Mũi Họng nổi tiếng, các bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên khoa sâu Tai – Mũi – Họng trong nước và nước ngoài, có khả năng khám chữa, các bệnh khó về Tai, Mũi Xoang và Họng Thanh Quản. Đội ngũ điều dưỡng chuyên nghiệp, tận tâm trong chăm sóc người bệnh. Tập thể nhân viên được đào tạo định kỳ theo Văn Hóa Tai Mũi Họng Sài Gòn luôn lấy Người bệnh làm Trung tâm trong chăm sóc.


Bệnh nhân có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn có thể đặt hẹn khám trước tại trang web của bệnh viện. Khi đặt hẹn trước sẽ được chọn ngày khám, bác sĩ khám, được ưu tiên nên hạn chế được thời gian chờ khi đi khám bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 - 3 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 3821 3456
Email: info@taimuihongsg.com
Website: https://taimuihongsg.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoaquoctesaigon

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy