Berlinh - Đức

Thủ đô Berlin của Đức là một trung tâm của các hoạt động du lịch. Nơi mà cho dù bạn đang tìm kiếm lịch sử, văn hóa hay bạn muốn trải nghiệm nghệ thuật, âm nhạc cùng cuộc sống về đêm sôi động thú vị, Berlin là một nơi tập hợp đủ cả.

Thủ đô Berlin - thủ phủ văn hóa, kinh tế, chính trị của nước Đức nhất định sẽ làm say lòng mỗi du khách đến tham quan. Chẳng những mang vẻ đẹp cổ xưa với các công trình kiến trúc độc đáo của Châu Âu và cảnh quan thiên nhiên lãng mạn, thơ mộng đến từng chi tiết, Berlin còn là một thành phố mang đậm dấu ấn lịch sử bi tráng nhất thế giới vào thế kỷ 20, đó là dấu tích của Thế Chiến Thứ Hai còn sót lại tại đây.

Biểu tượng nổi tiếng nhất về sự chia cắt hai miền nước Đức tại Berlin đó là cổng thành Brandenburg. Ngoài ra, Berlin còn là một thiên đường âm nhạc cho những ai yêu thích âm thanh hợp xướng của những ban nhạc cổ điển lừng danh trên thế giới. Những địa điểm thu hút khách tại Berlin là: viện bảo tàng Berlin, nhà hát Philharmonic, sông Spree, lâu đài Charlottenburg,...

Berlin
Berlin
Berlin
Berlin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy