Lisbon - Bồ Đào Nha

Lisbon giống như viên ngọc lấp lánh của vùng bán đảo Iberia, nơi con sông Tagus đổ ra Đại Tây Dương. Thành phố Lisbon cực quyến rũ với núi, biển, những toà nhà màu hồng pastel, cafe đậm đà và nhạc Fado hấp dẫn. Bản thân thành phố Lisbon đã chính là một tác phẩm nghệ thuật rồi. Sự lãng mạn của nó nằm ở màu sắc đượm buồn man mác, mờ ảo đan xen giữa nét cổ điển và sự hiện đại. Vẻ hoài cổ ấy toát ra trong hơi thở cổ kính của kiến trúc, của màu sắc lịch sử hiện hữu nơi đây.


Dạo quanh Lisbon ở Bồ Đào Nha, hương thơm của rượu vang truyền thống là thứ dễ khiến bạn ấn tượng sâu sắc bởi vị thuần túy tinh khiết của nó. Thật vậy đấy, ở nơi đây góc nào cũng đẹp luôn. Chỉ cần giơ máy ảnh lên và ấn nút thôi là bạn đã có một tấm hình đẹp để check-in rồi. Đảm bảo những người ở nhà ngồi nhìn ảnh của bạn phải xuýt xoa, ghen tị đó.


Còn gì tuyệt vời hơn cho bạn khi được ngắm hoàng hôn và màn đêm dưới chân cầu 25 de Abril cùng người thương của mình. Vẻ đẹp lung linh, nét cổ kính của những bức tượng trung cổ mang lại khung cảnh lãng mạn như nguyện cầu cho tình yêu đôi lứa.


Tháp Belem và Tu viện Jeronimos là hai Di sản Thế giới của UNESCO tại Lisbon. Được xây dựng vào đầu thế kỷ 16, nơi đây chính là hai công trình kiến trúc nổi bật của Bồ Đào Nha.

Thành phố Lisbon xinh đẹp
Thành phố Lisbon xinh đẹp
Lisbon - Điểm du lịch thiên niên kỷ
Lisbon - Điểm du lịch thiên niên kỷ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy