Singapore - Singapore

Singapore là một hòn đảo nhiệt đới đầy nắng ở Đông Nam Á, ngoài khơi cực Nam của Bán đảo Malaysia. Singapore vinh dự nằm trong top 10 thành phố được ghé thăm nhiều nhất thế giới trong nhiều năm liền, nơi có vẻ đẹp tổng hòa giữa các nền văn hóa lớn: Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc, Ả Rập, và Anh - tạo thành một thành phố - đất nước Singapore rất riêng.


Tuy là quốc gia nhỏ nhất Đông Nam Á, nhưng có tất cả để đáp ứng mọi nhu cầu tham quan của du khách: môi trường xanh – sạch – đẹp, cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất thế giới, văn hóa đa dạng lâu đời, ẩm thực đặc sắc, hàng loạt các trung tâm mua sắm khổng lồ, cuộc sống về đêm sôi động, hệ thống giao thông công cộng vừa rẻ vừa thuận tiện, và nhiều điều hấp dẫn khác nữa.


Singapore được xem như là một sân chơi dành cho người giàu, với hình ảnh một con sư tử mạnh mẽ biểu tượng cho sự thịnh vượng. Nhưng Singapore không chỉ có những trung tâm mua sắm cao cấp lấp lánh ánh đèn, nhà hàng, khách sạn sang trọng, hay những khu vui chơi hiện đại, nơi đây còn có cả kho tàng văn hóa, lịch sử, và khu bảo tồn thiên nhiên thân thiện với tất cả mọi người.


Cho dù là lần đầu đến Singapore hay đã quay lại nơi này nhiều lần, bạn sẽ vẫn thấy bỡ ngỡ vì sự thay đổi liên tục nhằm đem lại những trải nghiệm mới mẻ nhất cho du khách.

Tượng Nhân sư ở SIngapore
Tượng Nhân sư ở SIngapore
Singapore với những công trình hiện đại
Singapore với những công trình hiện đại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy