London - Anh

London – thành phố được biết đến với danh hiệu thành phố đắt đỏ nhất châu Âu, với bề dày lịch sử lâu đời nhất thế giới, thành phố là sự pha trộn của nhiều nền văn hoá với âm nhạc và nền văn hóa, nghệ thuật đầy cảm xúc lôi cuốn, mang dấu ấn rất của xứ Ăng-lê.


Thành phố London kiêu kỳ và hiện đại – thủ phủ của nước Anh rộng lớn luôn là một điểm đến thú vị, có mặt trong lộ trình hầu hết các tour du lịch Châu Âu hiện nay và nhất là đây là địa điểm du lịch anh quốc nổi tiếng nhất. Nằm hai bên bờ sông Thames tuyệt đẹp, London là thành phố lớn nhất Tây Âu với bề dày lịch sử hơn 2.000 năm. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm du lịch anh quốc dành cho các bạn khám phá vô cùng lý thú trong chuyến du lịch dài ngày của bạn.


Luôn có mặt trong danh sách những điểm tham quan ở Châu Âu đẹp nhất và được mệnh danh là biểu tượng của du lịch anh quốc, nơi này cũng được xem là nơi đáng được ghé đến nhất, thủ đô London của Xứ sở Sương mù có hẳn một danh sách gần như vô tận các điểm tham quan thuộc lĩnh vực lịch sử và văn hóa, nghệ thuật và giải trí vô cùng nổi tiếng để du khách khám phá. Trong đó, danh sách 10 điểm tham quan nổi tiếng nhất của London mà bạn không thể bỏ qua khi có dịp đặt chân đến đây là: Bảo tàng Anh, Nhà triển lãm Quốc gia, Nhà triển lãm nghệ thuật đương đại Tate Modern, Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Đài quan sát Mắt London, Bảo tàng Khoa học, Tháp London, Bảo tàng Hàng hải Quốc gia, Bảo tàng Victoria & Albert, Bảo tàng sáp Madame Tussauds.

London - Anh
London - Anh
London - Thành phố gắn với những câu chuyện
London - Thành phố gắn với những câu chuyện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy