Tokyo - Nhật Bản

Không ngừng phát triển và đổi mình với những tòa nhà cao tầng, khu mua sắm, vui chơi, giải trí sầm uất, Tokyo vẫn giữ được bên mình những đền thờ và khu vườn thật sự yên bình ngay trong lòng thành phố sôi sục sức sống.


Tokyo một thành phố hiện đại nhưng vẫn giữ được nét trầm mặc của thời vàng son của những thế kỷ trước. Tokyo là nơi những công trình kiến trúc cổ vẫn hiện hữu bên cạnh những tòa nhà chọc trời, một nét tương phản tuyệt vời về kiến trúc và cả không gian văn hóa. Thủ đô của Nhật Bản - Tokyo nằm bên bờ Thái Bình Dương và một bên là bãi biển Nhật.

Không những sở hữu nhiều bãi biển xinh đẹp say đắm lòng người như: Shirahama, Kamakura, Odaiba... Thành phố còn hiện đại với những địa điểm mua sắm và các nhà hàng nổi tiếng trên thế giới. Đến với Tokyo, du khách sẽ được đắm chìm trong một không gian hiện đại nhưng cũng mang đậm nét văn hóa truyền thống của người dân Nhật Bản. Ngoài ra, phong cách ẩm thực độc đáo của Tokyo cũng là điểm đặc biệt thu hút du khách trên khắp thế giới.

Một trong các điểm thăm quan của thành phố là hòn đảo nhân tạo Odaiba. Trên đó có công viên, khu mua sắm và nhiều điểm giải trí. Odaiba nổi tiếng với kiến trúc tương lai, cung cấp cái nhìn tuyệt đẹp về vịnh và đất liền. Văn hóa Manga và Anime ở thành phố này cũng là một trong những nét hấp dẫn đặc biệt đối với các khách du lịch trẻ tuổi. Theo thống kê thì tỉ lệ thanh niên muốn đi du học tại Tokyo luôn ở tỉ lệ rất cao và đa phần nguyên nhân chính là vì yêu thích nét văn hóa và phong cảnh tuyệt vời nơi đây.

Thành phố Tokyo, Nhật Bản
Thành phố Tokyo, Nhật Bản
Tokyo - Thành phố đầy màu sắc
Tokyo - Thành phố đầy màu sắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy