Mont Saint Michel, Pháp

Một trong những địa điểm thu hút khách du lịch tại Pháp, chỉ đứng sau tháp Eiffel và lâu đài Versailles chính là Đảo tu viện Mont Saint Michel, nơi đây được xem là một trong những tòa lâu đài đẹp nhất Châu Âu.


Đảo đá Mont Saint Michel nằm cách thủ đô Paris hơn 350 km, là một xã đảo ở Normandie (Pháp). Có diện tích khá khiêm tốn (khoảng 100 ha) và bốn mặt giáp biển nên cư dân trên đảo khá thưa thớt, chỉ khoảng 50 người. Rất nhiều thế kỉ về trước, Mont Saint Michel là một pháo đài kiên cố của nước Pháp, đồng thời cũng là nhà thờ chính của tòa thành Saint Michel. Đó cũng là lí do tại sao hòn đảo này được đặt trên là Saint Michel.

Với vẻ đẹp hoang sơ và cổ kính của mình, hòn đảo này luôn lọt top những điểm đến được khách du lịch yêu thích nhất tại Pháp. Trong đó, đểm nhấn đặc biệt nhất của Mont Saint Michel chính là tòa lâu đài từng xuất hiện trong bộ phim đình đám “Chúa tể của những chiếc nhẫn”. Mặc dù là điểm thu hút khách du lịch, với các dịch vụ lưu trú cũng như ăn uống với khách sạn, nhà hàng, cửa hàng lưu niệm mọc lên như nấm, thế nhưng điều đặc biệt là sự phát triển ấy không làm ảnh hưởng đến nền văn minh lịch sự của những người dân địa phương, tuyệt vời hơn khi mà nơi đây vẫn giữa nét đẹp bản địa truyền thống.

Mont Saint Michel, Pháp
Mont Saint Michel, Pháp
Đảo đá Mont Saint Michel, Pháp
Đảo đá Mont Saint Michel, Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy