New York - Mỹ

Người ta gọi New York là “ngã tư đường của thế giới", bởi không ở đâu bạn có thể tìm thấy một sự tập trung đáng kinh ngạc nào là nghệ thuật, văn hóa, ẩm thực và kinh tế như tại đây. Và ngã tư đường này cũng là nơi tâp trung của những người giàu - nghèo nhất thế giới!!!


New York - Mỹ được bao phủ bởi sông Hudson và Đại Tây Dương. Nó có nhiều bãi biển nổi tiếng thế giới như: Coopers, Siesta, Hatteras... New York nổi tiếng về mọi mặt từ âm nhạc, bảo tàng nghệ thuật cho đến các công viên vui chơi giải trí. Vì đây là thành phố có nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới và mang đậm nét văn hóa của những người nhập cư. Giữa New York ồn ào với vô vàn tòa nhà chọc trời có một nơi yên bình mà ai cũng muốn đặt chân đến: từ người dân, các chính khách đến những nhà làm phim Hollywood đều muốn lưu lại những kỷ niệm ở nơi này - Đó chính là công viên trung tâm. Đây là chốn lãng mạn nhất New York. Người ta đến đây để thư giãn, ngắm những hàng cây và đủ loại hoa, đi trên những con đường rộng thênh thang nơi chim bồ câu đậu hờ hững. Thậm chí ở công viên trung tâm, bạn còn có thể đi thuyền, cưỡi ngựa… Đây là điểm dừng chân hấp dẫn số một của người dân New Yorkvà nếu là khách du lịch, bạn đừng bao giờ bỏ qua trải nghiệm tại nơi này.

Người ta thường ví von rằng: New York là nơi hoàn thiện giấc mơ của bạn một cách trọn vẹn và tỏa sáng nhất. Nơi đây cũng chính là cái nôi của nền điện ảnh và âm nhạc trên thế giới. Minh chứng là các tập đoàn âm nhạc và sản xuất luôn chiếm tỉ lệ cao và lớn. Ngoài ra, New York cũng là trung tâm kinh tế thế giới và nắm giữ nhiều quyền lực chính trị trong tay.

New York - một trong những thành phố phát triển nhất trên thế giới
New York - một trong những thành phố phát triển nhất trên thế giới
Tượng Nữ thần tự do ở New York
Tượng Nữ thần tự do ở New York

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy