Venice - Ý

Cái tên Venice (hay Venezia theo tiếng địa phương) bắt nguồn từ người Veneti cổ sống vào khoảng thế kỷ 10 TCN. Theo tiếng Latin, Venice có nghĩa là tình yêu. Vì vậy, nó được mệnh danh là "Thành Phố Tình Yêu". Nằm ở Đông Bắc của Italia, thành phố nằm trên mặt nước với những căn nhà ngập tràn sắc màu này hàng năm luôn thu hút hàng triệu cặp tình nhân đến du lịch.

Thành phố Venice (trong tiếng Ý còn được gọi là Venezia) được biết đến với nhiều “biệt danh" đầy thân thuộc như Thành phố kênh đào, Thành phố nổi, Serenissima, Nữ hoàng của biển Adriatic, Thành phố nước, Thành phố của những cây cầu,... Đây chính là là thủ phủ của vùng Veneto và của tỉnh Venezia ở Ý.


Du lịch Venice, bạn sẽ ngạc nhiên bởi nơi đây có đến hơn 120 nhà thờ kiểu phục hưng, 100 tháp chuông, 40 cung điện,... Mỗi năm, Venice chào đón hơn 25 triệu khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm cảnh quan, kiến trúc và lối sống của thành phố phía đông bắc nước Ý này.

Venice là một thành phố đẹp và thơ mộng đến từng chi tiết nhỏ. Từ những con thuyền nhẹ nhàng trôi dọc quanh kênh đào đến những ngôi nhà đầy màu sắc, từ những tiệm đồ cổ đầy cổ kính đến những nhà hàng đầy sang trọng và tinh tế,... Tất cả đã khiến Venice ghi điểm 10 hoàn hảo trong lòng khách du lịch.

Venice - Thành phố lãng mạn nhất châu Âu
Venice - Thành phố lãng mạn nhất châu Âu
Thành phố Venice tuyệt đẹp
Thành phố Venice tuyệt đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy