Hội An – Việt Nam

Nhắc đến du lịch Việt Nam thì Hội An là một cái tên không thể không nhắc đến. Hội An mang dáng dấp xưa cũ với nếp sống nhẹ nhàng được nhiều khách du lịch chọn lựa. Hiện tại, du lịch tại Hội An rất phát triển với đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước đến hàng năm. Ở đây cũng có rất nhiều địa điểm để tham quan và chụp ảnh.

Phố cổ Hội An là một phố cổ nằm ven biển của tỉnh miền Trung cách thành phố Đà Nẵng 30km về phía Nam, thuộc tỉnh Quảng nam Việt Nam. Phố cổ Hội An điển hình cho một thương cảng thị trường sầm uất, nơi này từng có dấu tích của thương cảng người Chăm, được biết đến với con đường tơ lụa nổi tiếng. Trong hai cuộc chiến tranh lớn của việt Nam không bị tàn phá nơi đây chính thức trở thành nơi du lịch hấp dẫn được nhiều du khách bốn phương biết tới.


Đến với Phố cổ Hội An bạn được hòa mình vào những ngôi chùa có kiến trúc cổ điển, với những nếp nhà xưa từ những thập kỉ 17 và 18 hay hình ảnh của bức tường vàng của hoa giấy trước mái hiên. Về đêm, Phố cổ Hội An như được lột xác với những bóng đèn lung linh huyền ảo những chiếc đèn lồng tỏa sáng hai bên của đường phố càng tôn lên nét đẹp lãng mạn của nơi này. Phố cổ Hội An điển hình cho sự kết hợp hài hòa của nhiều nét đẹp về kiến trúc và văn hóa qua nhiều thập kỉ, là nơi tiêu biểu của một bến cảng thị trường truyền thống của châu Á được bảo vệ một cách hoàn chỉnh như bây giờ. Đây là nơi lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong quá trình khám phá của du khách khi đến nơi đây.


Phố cổ Hội An từng là một thương cảng quốc tế sầm uất, gồm những di sản kiến trúc đã có từ hàng trăm năm trước, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới từ năm 1999.

Hội An xinh đẹp
Hội An xinh đẹp
Hội An tuyệt đẹp
Hội An tuyệt đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy