Rome - Ý

Rome được biết đến là một trung tâm kết nối hội họa với bảo tàng kiến trúc độc đáo ở nơi đây. Không chỉ có vậy, khi đến đây bạn cũng sẽ được thưởng thức một nền ẩm thực và lịch sử lớn đến nỗi mỗi góc phố cũng xứng tầm là một triển lãm văn hóa.


"Mọi con đường đều dẫn đến thành Rome!" và tình yêu cũng vậy. Rome lãng mạn là điểm đến lý tưởng dành cho những người đang yêu nhau. Còn gì thi vị hơn khi được cầu nguyện cùng người mình yêu tại đài phun nức Trevi và cùng nhau sánh bước trên con đường lát gạch từ đài phun nước dẫn tới quảng trường - nơi chứng kiến tình yêu đẹp của nàng công chúa Ann và chàng phóng viên trong bộ phim kinh điển "Kỳ nghỉ hè ở Rome". Các di tích đáng quan tâm nhất ở Roma gồm: Đấu trường (Colosseo), Quảng trường Venice và khu bảo tàng ngoài trời Foro Italico, Nhà thờ lớn San Pietro và San Paolo, Bảo tàng Vatican, Quảng trường Garibandi, Quảng trường Navona, Quảng trường Tây Ban Nha - Spagna, Đài phun nước Trevi (Fontana di Trevi),...

Đến Rome bạn cũng sẽ đồng thời tham quan được Vatican, là một quốc gia riêng biệt nằm giữa Rome nhưng không có biên giới. Vào sáng ngày thứ 4 hàng tuần, bạn sẽ có hân hạnh gặp được Đức Giáo Hoàng khi Ngài có buổi nói chuyện với giáo dân. Du lịch tuần trăng mật tại Rome có thể không cần hướng dẫn viên du lịch vì mọi thứ để tham quan đều nằm trong một cung đường, chỉ cần mang theo sách hướng du lịch như Lonely Planet là đủ. Bản đồ thành phố được phát miễn phí ở sân bay và khách sạn. Người dân ở đây cũng nói tiếng Anh giỏi. Ở Rome rồi thì chuyện ăn uống không phải lo, đồ ăn ngon lắm. Bạn có thể vào nhà hàng, nhiều nhà hàng ăn được lắm, chú ý xem menu và giá cả bên ngòai trước. Tiết kiệm thì ăn pizza, không cần vào nhà hàng vì có nhiều hiệu pizza khắp nơi, khoảng 4 - 5 EUR/người 1 bữa trưa là no căng bụng rồi.

Đấu trường La Mã
Đấu trường La Mã
BabarTravel Thành phố Rome - Nơi chứng tích lịch sử hóa vĩnh hằng
BabarTravel Thành phố Rome - Nơi chứng tích lịch sử hóa vĩnh hằng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy