Biệt thự số 4 Đường Thủ Khoa Huân

Biệt thự số 4 Đường Thủ Khoa Huân là một trong những địa chỉ ngôi nhà ma Đà Lạt được kiểm chứng là có ma thực sự bởi một cán bộ công chức của thành phố. Ông đã kể lại câu chuyện rùng rợn mà mình cùng các đồng nghiệp đã trải qua khi ngủ lại trong ngôi nhà này.‎ Cứ hễ đến đêm, những cánh cửa sổ bắt đầu rung lên bần bật mặc dù bên ngoài trời lặng gió. Tiếng động cứ lặp đi lặp lại hết đêm này sang đêm khác mặc cho họ đã chèn cửa lại, tưởng như có hàng trăm người đang muốn phá cửa đi vào vậy.

Căn nhà ma Đà Lạt này được tương truyền rằng, tầng hầm của nó khi xưa được dùng làm nơi giam giữ và tra tấn các chiến sĩ cách mạng, nhiều người đã phải bỏ mạng tại đây vì đói, vì roi vọt, vì những đau đớn mà họ phải trải qua. Những linh hồn của họ, đa số là còn rất trẻ, vẫn còn vất vưởng, lại vãng xung quanh ngôi nhà này, chẳng thể siêu thoát được.‎ Căn biệt thự ma nằm cô lập giữa ngọn đồi với những ngọn thông bao xung quanh đầy bí ẩn, khiến cho ai có ý định khám phá ngôi nhà cũng đều phải cân nhắc kỹ lưỡng để tránh gặp phải những điều không nên thấy.


Trước đây, tầng hầm của biệt thự số 4 là nơi giam giữ những chiến sĩ cách mạng bị hành hình, cũng vì vậy mà những lời đồn càng làm cho ngôi nhà càng bí ẩn hơn. Do bị bỏ hoang, cũ kĩ màu rêu xanh lại hòa mình trong không gian núi rừng nên chắc chắn là điểm check in cực chất cho du khách.


Địa chỉ: Số 4 Đường Thủ Khoa Huân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Biệt thự số 4 Đường Thủ Khoa Huân
Biệt thự số 4 Đường Thủ Khoa Huân
Biệt thự số 4 Đường Thủ Khoa Huân
Biệt thự số 4 Đường Thủ Khoa Huân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy