Black Clover

Black Clover (hay Thế giới phép thuật) là loạt shounen manga nổi tiếng của tác giả Tabata Yuki. Loạt anime đã được chuyển thể và lên sóng từ năm 2017 tới năm 2021 với gần 200 tập.


Cốt truyện Black Clover chủ yếu xoay quanh hai nhân vật là Asta và Yuno - hai cậu bé bị bỏ rơi tại một nhà thờ ở một ngôi làng ngoại ô vương quốc Clover. Trong thế giới của "Black Clover," ma thuật là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Mỗi người đều có khả năng sử dụng ma thuật, nhưng Asta lại là một ngoại lệ. Dù không thể sử dụng ma thuật, Asta quyết tâm trở thành Ma Pháp Sư Vương (Wizard King), người có uy quyền cao nhất trong thế giới ma thuật.


Khác với Asta, Yuno được sinh ra với ma lực to lớn, sau này thân phận của Yuno được tiết lộ và thực ra Yuno chính là hoàng tử của vương quốc Spade. Asta và Yuno cùng cạnh tranh xem ai sẽ trở thành Ma Pháp Vương mạnh nhất. Nhưng Asta không sở hữu phép thuật làm sao để có thể chiến thắng Yuno - kẻ đã sớm được định đoạt là kẻ sinh ra để chiến thắng?


Black Clover dưới sự biến hóa tài tình của Studio Pierrot đã thành công đưa người đọc vào thế giới phép thuật Clover, mang đến những bài học vượt qua nghịch cảnh và khó khăn, chiến thắng chính bản thân mình. Ngoài ra, Black Clover cũng tái hiện những trận đấu một cách mãn nhãn, hiệu ứng và xây dựng hình ảnh nhân vật đều làm các fan vô cùng hài lòng.


Một số thông tin về Black Clover:

  • Tên anime: Black Clover - Burakku Kurōbā - Thế giới phép thuật
  • Số tập: 170
  • Năm phát sóng: 2017 - 2021
  • Điểm IMDb: 8.3
  • Điểm myanimelist.net: 8.1
Black Clover
Black Clover
Black Clover
Black Clover

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy