Dororo

Là một anime được MAPPA chuyển thể từ manga cùng tên và phát sóng vào năm 2019, ít ai biết phiên bản manga gốc của Dororo đã ra đời từ cuối thập niên 1960 và trước đó đã có một phiên bản anime được lên sóng. Từ đó, có thể thấy nguyên tác manga gốc rất hay và hấp dẫn mới có thể thu hút độc giả từ khi là manga cho tới khi được tái hiện lần thứ hai trên màn ảnh nhỏ.


Câu chuyện của Dororo diễn ra vào thời kỳ Chiến Quốc Nhật Bản cổ đại, khi đất nước đang bị chia cắt bởi những lãnh thổ chiến đấu. Trong thời điểm đó, một lãnh chúa tên là Daigo Kagemitsu đã ký kết một thỏa thuận với quỷ để đổi lấy sự thịnh vượng cho gia tộc của mình. Tuy nhiên, để thỏa thuận được thực hiện, quỷ đã lấy đi một phần cơ thể của con trai mới sinh của Daigo. Đứa bé bị mất đi những cơ bắp, da và cả năm giác quan, chỉ còn lại một hồn ma mãi mãi tìm kiếm sự trả thù. Sau đó, một thợ săn quỷ tên Hyakkimaru đã tìm thấy linh hồn đứa bé và quyết định giúp đỡ. Hyakkimaru đã thực hiện một cuộc hành trình để tiêu diệt 48 con quỷ để lấy lại những phần cơ thể đã mất.


Trong quá trình này, Hyakkimaru gặp gỡ Dororo, một cậu bé mồ côi sống bằng cách trộm cắp. Cả hai đã hợp tác và cùng nhau chiến đấu để đối mặt với những thử thách trên đường đi. Bên cạnh cuộc hành trình của Hyakkimaru để tìm lại cơ thể, Dororo cũng tập trung vào việc khám phá những thương tổn và mất mát của nhân vật chính, cũng như những đau thương và hi vọng trong thời kỳ chiến tranh.


Một số thông tin về Dororo:

  • Tên anime: Dororo
  • Số tập: 24
  • Năm phát sóng: 2019
  • Điểm IMDb: 8.3
  • Điểm myanimelist.net: 8.2
Dororo
Dororo
Dororo
Dororo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy