Haikyuu!!

Haikyuu!! là một trong những anime thể loại thể thao (cụ thể là bóng chuyền) đáng xem nhất. Series manga này được xuất bản lần đầu vào năm 2011 và đã được chuyển thể thành anime từ năm 2014 đến 2020, thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng anime nói chung và các fan bóng chuyền nói riêng.


Nhân vật chính của Haikyuu!! là Hinata Shoyo, một học sinh cấp hai có niềm đam mê bóng chuyền. Một lần nọ, tình cờ Shoyo xem được trận đấu bóng chuyền của Câu lạc bộ bóng chuyền THPT Karasuno đã chiến thắng ở vòng loại tiến vào Giải Bóng chuyền Thiếu niên Quốc gia, Shoyo đặc biệt chú ý tới nhân vật được coi là "ACE" của đội. Mặc dù chàng trai được mệnh danh là ACE của trường Karasuno này cũng sở hữu một vóc dáng nhỏ con nhưng từng cú bật nhảy của anh chàng đều khiến người ta phải chú ý.


Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc đấu giải song Shoyo có một niềm đam mê rực cháy với bóng chuyền, sức bật nhảy bẩm sinh đáng gờm bất chấp vóc dáng thấp bé nhẹ cân của mình. Shoyo tham gia vào câu lạc bộ bóng chuyền của trường nhưng lại là thành viên duy nhất, sau đó Shoyo đã dành hai năm tiếp theo để thuyết phục những bạn học khác gia nhập câu lạc bộ để thành lập đội dự thi các giải đấu.


Haikyuu!! không chỉ là một anime truyền động lực cho những bạn trẻ đam mê thể thao mà đặc biệt là bộ môn bóng chuyền. Haikyuu!! còn là những thước phim quý giá về tình bạn, sự cố gắng vượt qua cả những yếu tố mặc cảm tự ti về thể chất lẫn tinh thần, sự kiên nhẫn cũng như tinh thần cạnh tranh lành mạnh.


Một số thông tin về Haikyuu!!:

  • Tên anime: Haikyuu!! - Haikyū!! - Chàng khổng lồ tí hon
  • Số tập: 25 tập (Phần 1), 25 tập (Phần 2), 10 tập (Phần 3), 24 tập (Phần 4)
  • Năm phát sóng: 2014 - nay
  • Điểm IMDb: 8.7
  • Điểm myanimelist.net: 8.4
Haikyuu!!
Haikyuu!!
Haikyuu!!
Haikyuu!!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy