Bleach

Bleach là một bộ anime dựa trên manga cùng tên của tác giả Tite Kubo. Phiên bản anime của Bleach được phát sóng từ năm 2004 đến năm 2012, ngoài ra sau đó còn lên sóng hàng loạt những tập đặc biệt. Phần tiếp theo có tên là "Bleach: Thousand-Year Blood War" (Huyết chiến ngàn năm) được công chiếu vào cuối năm 2022 đã thu hút sự chú ý của fan anime về sự trở lại của anime đình đám một thời này.


Bleach kể về cuộc phiêu lưu của Ichigo Kurosaki - một học sinh trung học có khả năng nhìn thấy linh hồn. Cuộc sống của Ichigo đã thay đổi hoàn toàn khi Ichigo nhận được sức mạnh từ một Shinigami (Tử thần) tên Rukia Kuchiki và hoán đổi vị trí cho cô. Khế ước này buộc Ichigo phải thay Rukia đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ loài người khỏi các linh hồn xấu xa, liên tiếp đối mặt với nhiều thế lực nguy hiểm và vén mở những bí mật về quá khứ của bản thân và Soul Society (Thi Hồn Giới) - thế giới bên kia trong Bleach.


Trong cuộc hành trình của mình, Ichigo gặp gỡ và kết thêm nhiều người bạn mới. Ichigo cùng với Inoue Orihime, Sado Yasutori, Ishida Uryu cùng với hai cựu Shinigami là Shihoin Yoruichi và Kisuke Urahara đã cùng nhau chiến đấu để cố gắng giải cứu Rukia trước khi cô nàng bị xử tử vì hành vi chuyển giao sức mạnh cho Ichigo bất hợp pháp.


Một số thông tin về Bleach:

  • Tên anime: Bleach - Burīchi
  • Số tập: 366
  • Năm phát sóng: 2004 - 2012
  • Điểm IMDb: 8.2
  • Điểm myanimelist.net: 7.9
Bleach
Bleach
Bleach
Bleach

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy