Kimetsu no Yaiba

Kimetsu no Yaiba là một tác phẩm đình đám thuộc thể loại hành động, kỳ ảo của làng anime Nhật Bản. Kimetsu no Yaiba được sáng tác bởi Gotouge Koyoharu và đã được chuyển thể thành anime từ đầu năm 2019.


Cốt truyện của Kimetsu no Yaiba diễn ra vào thời Minh Trị tại Nhật Bản. Nhân vật chính của bộ phim là Kamado Tanjirou - một cậu bé sống bình yên cùng gia đình trên núi. Tuy nhiên, cuộc sống của Tanjirou bị đảo lộn khi gia đình bị tấn công bởi quỷ và chỉ mình Tanjirou thoát chết. Em gái của Tanjirou là Nezuko dù chưa chết nhưng cũng đã bị biến thành quỷ. Trong khi cố gắng bảo vệ Nezuko và tìm cách biến cô bé trở lại con người, Tanjirou gia nhập Sát Quỷ Đoàn và cố gắng hạ gục những con quỷ độc ác nhất, hành trình của Tanjirou càng ngày càng trở nên khó khăn khi Tanjirou phải đối mặt với những con quỷ mạnh nhất.


Kimetsu no Yaiba nổi tiếng bởi lối xây dựng nhân vật độc đáo, đồ họa đẹp mắt, cảnh quay mượt mà và những trận chiến đầy kịch tính. Ngoài ra, cốt truyện cũng truyền tải thành công yếu tố gia đình, tình yêu và lòng dũng cảm. Từ việc theo đuổi mục tiêu bảo vệ em gái và truy tìm sự công bằng của Tanjirou, Kimetsu no Yaiba tạo nên những thước phim giàu tính nhân văn, mang thông điệp rằng tình cảm gia đình thiêng liêng cao cả sẽ không vì điều gì mà trở nên mờ nhạt, ngoài ra chỉ cần ta hết lòng vì một điều gì đó thì sẽ có ngày điều đó trở thành sự thật.


Kimetsu no Yaiba được Crunchyroll liệt vào danh sách "Top 25 anime hay nhất thập niên 2010", ngoài ra Austen Goslin của Polygon đã viết rằng: "Trong vòng 10 năm qua, chỉ có một số ít bộ phim dám thẳng thắn tập trung vào các cảnh chiến đấu mà không ngại chỉ trích, và không có bất cứ phim nào trong số đó làm tốt như Thanh gươm diệt quỷ". Nếu đang cảm thấy nhàm chán bởi những anime thuần chiến đấu thì bạn có thể đổi gió bằng Kimetsu no Yaiba xem sao nhé!


Một số thông tin về Kimetsu no Yaiba:

  • Tên anime: Demon Slayer - Kimetsu no Yaiba - Thanh gươm diệt quỷ
  • Số tập: 26 (Phần 1), 11 (Phần 2), 11 (Phần 3)
  • Năm phát sóng: 2019 - nay
  • Điểm IMDb: 8.7
  • Điểm myanimelist.net: 8.5 (Phần 1), 8.8 (Phần 2), 8.4 (Phần 3)
Kimetsu no Yaiba
Kimetsu no Yaiba
Kimetsu no Yaiba
Kimetsu no Yaiba

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy