Meitantei Conan

Meitantei Conan (hay Thám tử lừng danh Conan) là manga đình đám mà chắc chắn rằng các cô cậu nhóc hàng chục năm trước đều từng mê mẩn và sưu tầm những tập truyện với chiếc bìa hình bức tường màu nâu quen thuộc. Khi được chuyển thể thành anime, Meitantei Conan lại thu hút người xem hơn nữa. Cả phiên bản manga và anime của Conan đều nhận được phản hồi tích cực từ phía người xem và giới phê bình, anime thậm chí đã được phát sóng ở 40 quốc gia trên toàn thế giới.


Câu chuyện trong Meitantei Conan xoay quanh nhân vật chính là Shinichi Kudo - một thám tử trung học tài ba. Trong một lần điều tra, Shinichi bị tổ chức Áo Đen đánh ngất và bắt uống một loại thuốc độc, nhưng thay vì chết, Shinichi bị biến thành một đứa nhóc tiểu học. Shinichi cố gắng giữ bí mật này và sống dưới cái tên Conan Edogawa (kết hợp giữa tên của nhà văn Arthur Conan Doyle và tên của nhà vật lý Edogawa Rampo) để tiếp tục hoạt động như một thám tử ẩn danh.


Mặc dù đã xuất hiện trên thị trường gần 30 năm, Meitantei Conan chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt khi hàng năm đều có những movie mới ra đời xác lập kỷ lục mới dẫn đầu doanh thu phòng vé tại Nhật và trên toàn cầu. Meitantei Conan thậm chí cũng nằm trong top 6 xếp hạng anime truyền hình Nhật Bản mọi thời đại.


Một số thông tin về Meitantei Conan:

  • Tên anime: Detective Conan - Meitantei Conan - Thám tử lừng danh Conan
  • Số tập: chưa rõ
  • Năm phát sóng: 1996 - nay
  • Điểm IMDb: 8.5
  • Điểm myanimelist.net: chưa rõ
Meitantei Conan
Meitantei Conan
Meitantei Conan
Meitantei Conan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy