My Hero Academia

My Hero Academia (hay còn được biết tới với cái tên Học viện siêu anh hùng) là một tác phẩn xuất sắc của Kōhei Horikoshi. Cốt truyện lấy bối cảnh trong một thế giới nơi hầu hết mọi người trên hành tinh này có khả năng siêu nhiên gọi là "Quirk" hoặc "Kosei" trong phiên bản tiếng Việt. Các Kosei thường xuất hiện trong độ tuổi thiếu niên, và mỗi người có một Kosei riêng biệt.


Câu chuyện xoay quanh Izuku Midoriya - một cậu bé bình thường không mang trong mình Kosei nhưng có một ước mơ lớn là trở thành một siêu anh hùng. Điều này dường như không thể thực hiện cho đến khi anh chàng gặp All Might, một trong những siêu anh hùng mạnh nhất thế giới. All Might sau đó đã truyền lại sức mạnh của mình cho Izuku, biến cậu thành một trong những học sinh tại U.A. High School, trường đào tạo siêu anh hùng hàng đầu. Từ đây cuộc đời của Izuku Midoriya bước sang một trang mới, một trang hoàn toàn khác với những gì cậu từng trải trước đây.


My Hero Academia không chỉ là một câu chuyện về các siêu anh hùng và chuyện chiến đấu. Nó còn khám phá sâu vào tâm hồn và tâm lý của các nhân vật đặc biệt là nhân vật chính Izuku Midoriya. My Hero Academia đánh dấu từng bước trưởng thành của Izuku, chứng kiến cả khi cậu thất bại lẫn khi đứng trên vinh quang. Bên cạnh đó, câu chuyện còn chạm đến các vấn đề như tình bạn, sự đoàn kết, và việc phải đối diện với áp lực xã hội và trách nhiệm của bản thân mỗi người.


Một số thông tin về My Hero Academia:

  • Tên anime: My Hero Academia - Boku no Hīrō Akademia - Học viện siêu anh hùng
  • Số tập: 138
  • Năm phát sóng: 2016 - nay
  • Điểm IMDb: 8.3
  • Điểm myanimelist.net: 7.9
My Hero Academia
My Hero Academia
My Hero Academia
My Hero Academia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy