Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen là bộ anime rất nổi tiếng được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Gege Akutami bởi Studio MAPPA vào năm 2020. Phiên bản manga của Jujutsu Kaisen là bộ manga bán chạy thứ hai trong nửa đầu năm 2021, chỉ đứng sau Kimetsu no Yaiba với hơn 23 triệu bản.


Jujutsu Kaisen xoay quanh câu chuyện về Yuji Itadori - một học sinh trung học bình thường nhưng có khả năng thể chất vượt trội. Một ngày nọ, Yuji gặp phải một tình huống éo le nên Yuji cần phải nuốt ngón tay của Ryomen Sukuna - một nguyền hồn hùng mạnh, sau đó nhập học tại Cao đẳng Chú thuật Tokyo. Được giao nhiệm vụ giữ an toàn cho ngón tay quỷ mạnh mẽ Sukuna Ryomen và tìm kiếm những ngón tay còn lại đang thất lạc, Yuji bắt đầu hành trình của mình trong thế giới ma thuật đầy nguy hiểm.


Jujutsu Kaisen sở hữu một cốt truyện hấp dẫn nhờ vào sự kết hợp độc đáo giữa yếu tố hài hước và đen tối. Những trận chiến trong anime được thể hiện một cách rực rỡ, kỹ xảo đồ họa đẹp mắt nhờ được Studio MAPPA dành nhiều kinh phí và tâm huyết. Ngoài ra, diện mạo và tính cách nhân vật được phát triển đầy đủ với những tính cách đa dạng, khiến người xem dễ dàng đồng cảm và đồng hành trên mỗi chặng đường của họ.


Một số thông tin về Jujutsu Kaisen:

  • Tên anime: Sorcery Fight - Jujutsu Kaisen - Chú thuật hồi chiến
  • Số tập: 24 (Phần 1)
  • Năm phát sóng: 2020 - nay
  • Điểm IMDb: 8.5 (Phần 1)
  • Điểm myanimelist.net: 8.6 (Phần 1)
Jujutsu Kaisen
Jujutsu Kaisen
Jujutsu Kaisen
Jujutsu Kaisen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy