One Piece

One Piece là một manga nổi tiếng kể từ khi ra mắt và đã được chuyển thể thành anime phát sóng từ những năm 1999 của tác giả Oda Eiichiro. Đến nay, One Piece vẫn là một trong những bộ anime/manga nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn nhất trên toàn thế giới.


Cốt truyện One Piece xoay quanh cuộc hành trình của nhóm hải tặc Mũ Rơm dưới sự lãnh đạo của nhân vật chính là Luffy. Luffy và các thành viên của nhóm Mũ Rơm gồm Zoro, Nami, Usopp, Sanji, Chopper, Robin, Franky và Brook cùng nhau đi trên con tàu Going Merry (sau này là Thousand Sunny) để tìm kiếm kho báu vĩ đại nhất trên thế giới - One Piece. Kho báu này được chôn giấu ở Grand Line - một vùng biển nguy hiểm và đầy thử thách.


Trên hành trình của mình, nhóm Mũ Rơm phải đối mặt với nhiều thế lực nguy hiểm, bao gồm các băng hải tặc khác, Chính Phủ thế giới và Quân đoàn Ác Quỷ. Họ cũng gặp gỡ và tạo ra nhiều liên minh với những người bạn mới, từ các hải quân viên tới những người dân ở các hòn đảo khác nhau.


One Piece không chỉ là một câu chuyện hành động và phiêu lưu mạo hiểm mà còn mang trong mình những thông điệp sâu sắc về tình bạn, sự đồng lòng và ước mơ. Nét vẽ độc đáo và phong cách biểu đạt của Eiichiro Oda đã tạo nên một thế giới đầy màu sắc của cướp biển và những hành trình phiêu lưu trên biển đầy hấp dẫn nhưng cũng ẩn chứa nhiều nguy hiểm.


Với hơn 1000 tập anime, One Piece đã trở thành một biểu tượng của nền văn hóa pop và tiếp tục là một trong những bộ anime/manga phổ biến nhất mọi thời đại. Nếu như là một fan bự của dòng anime shounen, chắc chắn rằng bạn nên thử một lần đắm chìm vào thế giới cướp biển One Piece xem sao nhé!


Một số thông tin về One Piece:

  • Tên anime: One Piece - Wan Pīsu - Đảo Hải Tặc
  • Số tập: 1053
  • Năm phát sóng: 1999 - nay
  • Điểm IMDb: 8.9
  • Điểm myanimelist.net: 8.7
One Piece
One Piece
One Piece
One Piece

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy