Fullmetal Alchemist: Brotherhood

Fullmetal Alchemist: Brotherhood (hay Giả kim thuật sư) là manga nổi tiếng về đề tài phiêu lưu kỳ ảo đen tối, khoa học viễn tưởng của tác giả Arakawa Hiromu sáng tác kiêm vẽ minh họa. Studio Bones đã chuyển thể thành công manga thành phiên bản anime ra mắt vào năm 2003, đến năm 2009 một phiên bản anime khác được ra mắt và vẫn được đón nhận nồng nhiệt từ phía công chúng.


Fullmetal Alchemist: Brotherhood theo chân hai anh em nhà Elric: Edward và Alphonse trong thế giới hư cấu nơi alchemy (giả kim thuật) được sử dụng phổ biến. Khi còn nhỏ, hai anh em nhà Elric đã cố gắng hồi sinh mẹ mình bằng cách sử dụng alchemy cấm đặc biệt, nhưng nỗ lực này đã đánh mất toàn bộ cơ thể của Alphonse và chân trái của Edward. Bị mất một phần của cơ thể, Edward quyết tâm hy sinh cánh tai phải của mình để nhập linh hồn của Alphonse vào trong bộ giáp. Edward sau đó trở thành một Giả kim thuật sư Quốc gia (State Alchemist) và theo đuổi ước mơ khám phá Stone of the Philosopher với mong muốn khôi phục thành công cơ thể người anh trai Alphonse.


Trên hành trình của mình, Edward và Alphonse biết được những bí mật đen tối và âm mưu chính trị ẩn sau vương quốc Amestris. Họ phải đối mặt với các thế lực nguy hiểm, các State Alchemist khét tiếng và sự hiện diện của Homunculus - những sinh vật được tạo ra từ alchemy bất hợp pháp.


Fullmetal Alchemist: Brotherhood không chỉ là một bộ anime hành động phiêu lưu kỳ ảo đầy kịch tính và nhuốm màu huyền bí, nó còn đặt ra nhiều câu hỏi đáng suy nghĩ về triết học và đạo đức. Fullmetal Alchemist: Brotherhood còn truyền tải thành công về ý nghĩa của lòng can đảm, tình yêu gia đình, tình anh em và trách nhiệm của bản thân. Cốt truyện tuyệt vời tái hiện rất sát với nguyên tác và việc được Studio Bones dày dặn kinh nghiệm đảm nhận chính là những yếu tố giúp cho Giả kim thuật sư nổi tiếng tới tận ngày hôm nay.


Một số thông tin về Fullmetal Alchemist: Brotherhood:

  • Tên anime: Fullmetal Alchemist: Brotherhood - Hagane no Renkin Jutsushi - Giả kim thuật sư
  • Số tập: 51 (Bản 2003 - 2004), 64 (Bản 2009 - 2010)
  • Năm phát sóng: 2003 - 2004; 2009 - 2010
  • Điểm IMDb: 8.5 (Bản 2003); 9.1 (Bản 2009)
  • Điểm myanimelist.net: 8.1 (Bản 2003), 9.1 (Bản 2009)
Fullmetal Alchemist: Brotherhood
Fullmetal Alchemist: Brotherhood
Fullmetal Alchemist: Brotherhood
Fullmetal Alchemist: Brotherhood

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy