Google Drive

Google Drive không chỉ là một trong những dịch vụ lưu trữ hàng đầu mà còn trở thành một trong những trình chỉnh sửa và xem tài liệu chỉ trực tuyến tốt. Các tính năng PDF gốc của Drive làm cho nó trở thành một công cụ quản lý tệp PDF hàng đầu.


Ưu điểm nổi bật:

  • Google Drive tích hợp sẵn công nghệ giúp đọc và chuyển thể tập tin PDF. Dựa vào công nghệ này, bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm nội dung có trong file PDF tương tự như khi bạn tìm một từ khóa nào đó trong tập tin Word, Excel, PowerPoint. Ngoài ra, vì văn bản trong tài liệu PDF đã được chuyển hết sang dạng văn bản có thể chỉnh sửa nên bạn được quyền thoải mái chỉnh sửa nội dung theo ý của mình.
  • Để sao lưu biên lai hoặc tài liệu quan trọng, bạn có thể sử dụng chính ứng dụng Google Drive dành cho các thiết bị di động để chụp ảnh và tự động chuyển thành tệp PDF.
  • Thêm chú thích cho tệp PDF, khi bạn đang xem một tệp PDF trong Drive, hãy nhấp vào biểu tượng Add a Comment ở trên cùng bên trái. Sau đó, đánh dấu khu vực của tài liệu PDF mà bạn muốn thêm chú thích hoặc nhận xét. Sau đó nhập nội dung vào hộp thoại xuất hiện. Những chú thích hoặc nhận xét này sẽ được lưu vào tệp PDF để khi chia sẻ với người dùng khác, họ có thể xem được.

Link download: https://www.google.com.vn/drive/

Google Drive
Google Drive
Google Drive
Google Drive

Top 8 Phần mềm đọc file PDF tốt nhất

  1. top 1 Foxit PDF Reader
  2. top 2 Adobe Acrobat Reader
  3. top 3 Nitro Reader
  4. top 4 PDF-XChange Viewer
  5. top 5 Sumatra PDF
  6. top 6 Expert PDF Reader
  7. top 7 Google Drive
  8. top 8 Javelin PDF Readers

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy