Bỏng ngô và ngô

Đừng vội nghĩ rằng sau khi mang thai thì bạn đành phải nói lời tạm biệt với bỏng ngô thơm ngon nhé. Một nghiên cứu mới nhất của các bác sỹ tại Mỹ cho thấy rằng mẹ bầu ăn bỏng ngô hoàn toàn không hề gây hại mà ngược lại còn bổ sung nhiều selenium và vitamin E cho em bé trong bụng. Cũng giống như các loại ngũ cốc và lúa mạch, bỏng ngô chứa nhiều đường bột, chất xơ và vitamin B, rất tốt cho sự phát triển giai đoạn đầu của bé. Tuy nhiên bạn nên hạn chế sử dụng nước có ga sau khi ăn bỏng ngô bởi chúng sẽ khiến đầy bụng, ợ hơi, ảnh hưởng đến thai nhi.


Ngoài ra, ngô là một nguồn chất xơ tuyệt vời và giúp giảm bớt các vấn đề tiêu hóa như táo bón. Ngô chứa axit folic giúp giảm nguy cơ bất thường ở thai nhi như tật nứt đốt sống. Ăn ngô khi mang thai giúp bạn có trí nhớ tốt hơn, đồng thời thúc đẩy sự phát triển trí não của thai nhi. Ngô chứa nhiều chất chống oxy hóa như lutein có vai trò trong việc cải thiện thị lực của thai nhi. Ngô cũng chứa một chất carotenoid gọi là zeaxanthin có tính chất oxy hóa. Zeaxanthin có thể giúp ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng ở mắt. Tuy nhiên, cần có các nghiên cứu sâu hơn về vai trò của carotenoid trong việc ngăn ngừa một số rối loạn ảnh hưởng đến trẻ sơ sinh.

Một nghiên cứu mới nhất của các bác sỹ tại Mỹ cho thấy rằng mẹ bầu ăn bỏng ngô sẽ bổ sung nhiều selenium và vitamin E cho em bé.
Một nghiên cứu mới nhất của các bác sỹ tại Mỹ cho thấy rằng mẹ bầu ăn bỏng ngô sẽ bổ sung nhiều selenium và vitamin E cho em bé.
Bỏng ngô và ngô tốt cho thai nhi
Bỏng ngô và ngô tốt cho thai nhi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy