Bún cá cay Hải Phòng

Nhắc đến Hải Phòng, người ta không thể không nhớ đến món bún cá cay trứ danh. Mang hương vị đồng quê dân dã nhưng đầy tinh tế, bún cá cay Hải Phòng đã chinh phục biết bao thực khách, trở thành một trong những đặc sản Việt Nam không thể bỏ qua.


Khác với bún cá Hà Nội thanh tao, bún cá cay Hải Phòng sở hữu hương vị đậm đà, cay nồng đặc trưng. Nước dùng được ninh từ xương cá, xương heo và củ cải trắng, tạo nên vị ngọt thanh tự nhiên. Điểm nhấn của món ăn chính là miếng cá rô giòn tan, chả cá dai dai quyện cùng vị béo ngậy của gan cá. Rau dọc mùng giòn giòn và vị chua thanh của nước me góp phần tạo nên bản hòa tấu hương vị hoàn hảo.

Hải Phòng tự hào sở hữu nhiều quán bún cá cay nức tiếng, mỗi quán mang nét đặc trưng riêng. Bún cá chợ Đôn với hương vị dân dã, bún cá cay Cổng Cảng nức tiếng với vị cay nồng, bún cá cay cô Hường thanh tao với nước dùng đậm đà,... là những điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn thưởng thức món ngon này. Nếu có dịp đến với Hải Phòng, đừng quên thưởng thức món bún cá cay trứ danh để cảm nhận trọn vẹn hương vị ẩm thực độc đáo của thành phố hoa phượng đỏ.


Bún cá cay Hải Phòng
Bún cá cay Hải Phòng
Bún cá mang hương vị đồng quê
Bún cá mang hương vị đồng quê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy